Quảng cáo

Sau tất cả, Pep Guardiola chính thức lên tiếng về Messi

Thứ hai, 24/05/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc Leo Messi sẽ cập bến Manchester City, mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về chân sút 33 tuổi.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây thông qua Twitch, HLV của Manchester City, Pep Guardiola cùng các cựu danh thủ Italia như Christian Vieri, Antonio Cassano và Daniele Adani đã có những bàn luận xoay quanh Lionel Messi. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về El Pulga sau những tin đồn cả hai sẽ tái hợp tại Etihad:

“Messi là một người rất mạnh mẽ, cậu ấy là người mạnh mẽ nhất. Ngoài phẩm chất, đó còn là tâm lý, là tinh thần của cậu ấy. Trong 4 năm tại Barcelona, chúng tôi đã đấu với nhau rất nhiều trong những buổi tập và cậu ấy hầu như không để thua bất kỳ trận đấu nào, dù chỉ một lần. Nếu thua, cậu ấy sẽ bỏ đi”.

Ảnh 1
Pep bày tỏ sự ngưỡng mộ với Messi (Ảnh: Internet)

“Messi có một tâm lý thi đấu mà chỉ bốn hoặc năm cầu thủ trong lịch sử có được, họ có một thứ gì đó rất khác. Tất cả chúng tôi đều biết rằng, Messi là người đỉnh nhất”.

Hiện tại, Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Barca được cho là vẫn chưa chính thức đề nghị gia hạn hợp đồng với chân sút 33 tuổi.

Trong trường hợp chia tay Camp Nou trong mùa hè này, Man City của Pep Guardiola đang được xem là một trong những bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Lionel Messi.

'Bạn thân' Messi chính thức chốt tương lai

Messi lập kỷ lục vĩ đại, Vua của những 'Vua dội bom'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đến Man City Pep Guardiola Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT