Quảng cáo

'Bạn thân' Messi lên tiếng chốt tương lai

Thứ hai, 24/05/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chức vô địch La Liga, tiền đạo Luis Suarez xác nhận sẽ không rời Atletico Madrid vào mùa hè này.

Vấn đề tuổi tác, cộng với mức lương khủng là lý do để nhiều người nghĩ rằng Suarez sẽ chia tay Atletico Madrid vào mùa hè này. Thế nhưng, sau khi các học trò của Diego Simeone lên ngôi tại La Liga, chủ tịch Enrique Cerezo cho tiền đạo người Uruguay đặc quyền tự quyết định tương lai của mình.

Trong một tuyên bố rạng sáng nay trên kênh Movistar, Luis Suarez đã chính thức lên tiếng làm rõ về tương lai của mình.

“Vâng, tôi chắc chắn . Tôi sẽ không rời Atletico vào hè này.”, cựu tiền đạo Barca trả lời khi được hỏi có ở lại Metropolitano hay không.

'Bạn thân' Messi chính thức chốt tương lai
Suarez mong muốn trở thành một phần lịch sử ở Atletico. Ảnh: Getty

Suarez nói thêm: “Atletico Madrid đã chào đón tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Họ đối đãi tuyệt vời và tôi sẽ ở lại để làm nên lịch sử ở đây”.

Sau 6 năm gắn bó với Barcelona, tiền đạo người Uruguay bất ngờ bị đẩy khỏi Camp Nou vào hè năm 2020. Đến Atletico với mức giá chỉ 6 triệu euro, Suarez ngay lập tức thể hiện đẳng cấp của mình và góp công lớn vào chức vô địch La Liga cho đội bóng của Diego Simeone.

Tiền đạo 34 tuổi đã ghi tổng cộng 21 bàn, có 3 pha kiến tạo sau 32 trận ra sân tại đấu trường số 1 Tây Ban Nha. Theo thống kê, những bàn thắng quan trọng của Suarez đã giúp Atletico Madrid giành được 25 trong tổng số 86 điểm của họ ở mùa giải năm nay. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đội chủ sân Metropolitano sẵn sàng giữ chân sút 34 tuổi này ở lại thêm ít nhất 1 năm nữa.

Chốt tiền lương, MU chờ ngày công bố tân binh hạng nặng

Hàn Quốc gọi đội hình trăm triệu euro, quyết 'nhuộm đỏ' vòng loại World Cup

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Mad

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Atletico Madrid Luis Suarez Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT