Quảng cáo

Rời nước Ý, Ronaldo và gia đình đã có mặt tại nơi cần đến

Thứ hai, 24/05/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Bồ Đào Nha đã di chuyển bằng máy bay cá nhân ngay sau khi trận đấu của Juventus thuộc vòng 38 Serie A kết thúc.

Theo nhà báo Giovanni Albanese của tờ Gazzetta dello Sport, Cristiano Ronaldo cùng gia đình đã sử dụng máy bay cá nhân để di chuyển từ Bologna tới Lisbon, Bồ Đào Nha. Siêu sao của Juventus muốn nhanh chóng hội quân cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2021.

Trong ngày Ronaldo được HLV Andrea Pirlo cho phép nghỉ ngơi, chân sút 36 tuổi vẫn có thể yên tâm sau khi những người đồng đội của anh đã làm rất tốt phần việc của mình, giúp Lão bà giành lại tấm vé dự Champions League. Như vậy, đội bóng thành Turin đã tránh được kịch bản xấu nhất có thể xảy ra.

ronaldo-2
Ronaldo được nghỉ ngơi ở vòng cuối Serie A. Ảnh: Getty

Bất chấp kết quả đó, một số tờ báo tại Ý khẳng định thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn cân nhắc nghiêm túc

khả năng rời Juve khi mùa giải kết thúc. Cựu sao Real Madrid muốn thi đấu cho một đội bóng có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Cúp C1, điều mà Bianconeri hiện tại khó có thể đáp ứng.

Sau khi loại bỏ được hai ứng viên là Real Madrid và Sporting Lisbon, Manchester United đang được đồn thổi là điểm đến khả dĩ nhất với tiền đạo sinh năm 1985. Vua phá lưới Serie A 2020/21 được cho là đã thông báo ý định về Old Trafford với đội ngũ đại diện của mình.

Với tính cách của Ronaldo, nhiều khả năng mọi chuyện sẽ được định đoạt sau Euro 2021. Tại giải đấu này, đội tuyển Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu được gọi với cái tên "tử thần", khi nằm chung cùng Pháp, Đức và Hungary.

Sếp lớn chính thức lên tiếng vụ Ronaldo về đội bóng cũ

Juventus thắng đậm, chính thức góp mặt tại C1

Video bàn thắng Juventus 0-3 Milan. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Euro 2021 chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT