Quảng cáo

Nguy cơ bị mất việc, Andrea Pirlo nói gì?

Thứ hai, 24/05/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Ý đã có những chia sẻ về tương lai sau khi hoàn thành mùa giải đầy khó khăn cùng Bianconeri.

Ở vòng đấu cuối cùng của Serie A, Juventus đã hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự Champions League sau khi đánh bại Bologna với tỷ số 4-1. Lão bà có lẽ cũng cần phải gửi lời cảm ơn tới Hellas Verona, đội bóng đã giúp họ cầm chân Napoli ở trận đấu cùng giờ.

Vị trí thứ 4 khó có thể được xem là thành công với đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, tấm vé dự Cúp C1 cho phép Andrea Pirlo kỳ vọng vào việc tiếp tục được dẫn dắt gã khổng lồ của bóng đá Ý.

pirlo-1
Pirlo ăn mừng sau chiến thắng ở vòng 38. Ảnh: Getty

"Đối với tôi, điều quan trọng vẫn là hoàn thành các mục tiêu, vô địch Coppa Italia và tham dự Champions League, nó rất quan trọng. Tôi luôn giữ cam kết của mình và kết quả như các bạn đã thấy", thuyền trưởng 42

tuổi cho biết.

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục dẫn dắt Juve ở mùa giải tới, tôi muốn điều đó, giờ là lúc tận hưởng những gì vừa đạt được."

Ít tuần trước, truyền thông Ý khẳng định cựu tiền vệ AC Milan sẽ bị ban lãnh đạo Juventus sa thải nếu không thể đưa đội bóng thành Turin dự đấu trường châu Âu. Thậm chí, trong trường hợp hoàn thành được nhiệm vụ, Pirlo cũng sẽ mất việc vì thực tế 2020/21 vẫn là một mùa giải đáng quên của Lão bà.

Ứng cử viên số một mà ban lãnh đạo Juve nhắm tới để thay thế Andrea Pirlo là Zinedine Zidane, một huyền thoại khác của đội bóng. Cũng giống như người đồng nghiệp, tương lai của "Zizou" đang bị đặt nhiều dấu hỏi tại Real Madrid.

Sếp lớn chính thức lên tiếng vụ Ronaldo về đội bóng cũ

Juventus thắng đậm, chính thức góp mặt tại C1

Video bàn thắng Juventus 0-3 Milan. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo bị sa thải Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT