Quảng cáo

'Người giải cứu Chelsea' thông báo tương lai

Thứ hai, 24/05/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Gareth Bale đã tiết lộ tương lai sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/21.

Vòng 38 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã hạ màn với cuộc đua căng thẳng ở nhóm dự Champions League. Leicester đã ở rất gần vị trí thứ 4, thế nhưng cú đúp của Gareth Bale đã nhấn chìm mọi hy vọng của thầy trò Brendan Rodgers.

Kết quả tại King Power gián tiếp giúp Chelsea vẫn giữ được một vị trí dự Cúp C1, dù Thomas Tuchel cùng các học trò đã bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 2-1.

bale-2
Bale có màn trình diễn chói sáng trước Leicester. Ảnh: Getty

Trong buổi họp báo sau trận đấu, siêu sao xứ Wales cũng đã tiết lộ về tương lai bản thân. Theo đó, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid sẽ đợi sau khi Euro 2021 kết thúc để đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tôi sẽ quyết định sau Euro. Tôi đã có kế hoạch cho bản thân nhưng mọi thứ sẽ hỗn loạn nếu tôi nói ra bất cứ điều gì vào lúc này", chân sút 31 tuổi chia sẻ với Sky Sports.

Chỉ ít ngày nữa, Bale sẽ chính thức hết hạn cho mượn tại Tottenham và trở về Real Madrid. Màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1989 là rất tích cực, nhưng không đủ để thuyết phục ban lãnh đạo Tottenham vung tiền mua đứt anh.

Tuyển thủ xứ Wales vẫn còn một năm ràng buộc với đội chủ sân Bernabeu. Mới đây, người đại diện của cầu thủ gốc Cardiff cho biết Bale đang cân nhắc tới chuyện giải nghệ sau khi hoàn thành hợp đồng với Los Blancos.

Ở mùa giải năm nay, cựu hậu vệ Southampton đã đóng góp 16 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân cho đội bóng Bắc London.

MU ‘chơi chiêu’ dụ Kane, Real chốt người thay thế Zidane

MU trói chân Bruno Fernandes bằng đãi ngộ khủng

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT