Quảng cáo

MU công bố đội hình dự chung kết C2: Bất ngờ Maguire

Thứ ba, 25/05/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức công bố danh sách 26 cái tên sẽ góp mặt trong trận chung kết Europa League sắp tới.

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức công bố 26 cái tên sẽ góp mặt trong trận chung kết Europa League với Villarreal sắp tới. Theo đó, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã bất ngờ được điền tên trở lại trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ. Trước đó, “đá tảng” người Anh đã dính một chấn thương và phải ngồi ngoài trong 5 trận đấu, tuy nhiên ở thời điểm hiện  tại, mọi chuyện đã có tiến triển tốt hơn.

harry maguire
Maguire có thể ra sân cho MU ở chung kết Europa League (Ảnh: Internet)

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong trận chung kết của MU chính là trường hợp của tiền đạo Anthony Martial. Ngôi sao người Pháp chưa kịp bình phục chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu lần này.

Trận chung kết Europa League 2020/21 giữa Manchester United và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam).

Bên cạnh những tên tuổi của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer cũng điền tên những tài năng trẻ cho trận đấu sắp tới. Cụ thể, nhà cầm quân người Na Uy đã mang đến trận chung kết Europa League 3 tài năng trẻ sáng giá là Amad Diallo, Anthony Elanga hay Shola Shoretire.

Danh sách 26 cầu thủ của Man United trong trận chung kết Europa League 2020/21:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop.

Hậu vệ: Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Amad Diallo, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Shola Shoretire.

Sir Alex làm điều bất ngờ vì MU trước chung kết Europa League

Lịch thi đấu Chung kết C2 - Europa League 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Danh sách cầu thủ MU Europa League Chung kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT