Quảng cáo

Viết tâm thư chia tay Juve, Ronaldo đến MU để nhận lương cao nhất CLB?

Thứ ba, 25/05/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khẳng định mình đã chạm đến toàn bộ mục tiêu với bóng đá Ý, thầm báo trước về một sự chia tay trong thị trường chuyển nhượng hè.

Cách đây ít giờ, Ronaldo đăng tải dòng trạng thái dài trên Instagram cá nhân với nội dung khá nhạy cảm khiến người hâm mộ nghi vấn về khả năng chia tay Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

"Cuộc đời và sự nghiệp của bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào cũng được tạo nên từ những thăng trầm. Năm này qua năm khác, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ phi thường và những mục tiêu đầy tham vọng, vì vậy chúng tôi luôn phải cố gắng hết sức để giữ mình ở mức xuất sắc.

Năm nay chúng tôi không thể vô địch Serie A, xin chúc mừng Inter vì danh hiệu vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên, tôi phải đánh giá cao mọi thứ mà chúng tôi đạt được ở mùa giải này tại Juventus, cả về mặt tập thể lẫn cá nhân. Siêu cúp Ý, cúp quốc gia Ý và danh hiệu Vua phá lưới Serie A khiến tôi hạnh phúc.

Ronaldo
Ronaldo hoàn thành mục tiêu ở Juventus. Ảnh: Instagram

Với những thành tích này, tôi đã chạm đến mục tiêu mà bản thân đã đặt ra ngay từ ngày đầu tiên đến Ý: giành chức vô địch, Cúp quốc gia và Siêu cúp, đồng thời trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới ở đất nước bóng đá tuyệt vời này.

Tôi rất tự hào với những kỷ lục với bóng đá Anh, Tây Ban Nha và Ý. Tôi đã nói rằng tôi không đuổi theo kỷ lục, kỷ lục đuổi theo tôi. Không gì sánh được với cảm giác khi biết rằng tôi đã để lại dấu ấn ở những quốc gia mà tôi đã thi đấu và tôi đã mang đến niềm vui cho những người hâm mộ câu lạc bộ mà tôi đại diện. Đây là điều tôi làm việc, đây là điều khiến tôi cảm động và đây là điều tôi sẽ luôn theo đuổi cho đến ngày cuối cùng.

Cảm ơn tất cả những người đã tham gia cuộc hành trình này!" - Ronaldo chia sẻ trên Instagram.

Với việc nhấn mạnh rằng mình đã đạt được tất cả mục tiêu với bóng đá Italia, Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, trong hoàn cảnh anh đang được liên hệ mạnh mẽ với đội bóng cũ Man United.

Ronaldo
Ronaldo cũng đăng tải bức hình trong màu áo MU. Ảnh: Instagram

Theo nguồn tin từ The Athletic, Quỷ đỏ vẫn đang tìm cách để đưa chủ nhân 5 Quả bóng vàng trở lại Old Trafford. HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer được cho là vẫn giữ liên lạc với Ronaldo và nếu như trở lại MU, CR7 sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất CLB.

Người thay thế Zidane 'trảm' 5 sao Real Madrid trước khi nhận việc

Cựu sao MU ‘rời Old Trafford là quyết định đúng đắn’

VIDEO: Davide Faraoni ghi bàn giúp Juve vào top 4 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT