Quảng cáo

Người thay thế Zidane 'trảm' 5 sao Real Madrid trước khi nhận việc

Thứ hai, 24/05/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Max Allegri đã lên kế hoạch để sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở Real Madrid thay thế Zinedine Zidane.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Massimiliano Allegri đã sẵn sàng để được công bố là tân huấn luyện viên trưởng của Real Madrid. Các thỏa thuận về hợp đồng đã hoàn tất khi HLV người Ý được trao cho bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn một mùa, với mức lương 10 triệu euro mỗi năm. Thông báo chính thức có thể xuất hiện trong vài ngày nữa.

Tuy nhiên trước khi công bố HLV mới, Real Madrid cần giải quyết xong với Zinedine Zidane, người gần như chắc chắn sẽ rời khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau một mùa bóng trắng tay. Theo DiarioGol, Zidane chỉ đơn giản là chưa muốn chính thức công khai sự ra đi của mình.

Allegri
HLV Allegri chuẩn bị thay thế Zidane ở Real Madrid. Ảnh: Getty

Với Allegri, huấn luyện viên người Ý được cho là đã nhanh chóng xác định những mục tiêu chuyển nhượng của

Real Madrid sau khi ông lên nắm quyền. Ngoài ra, cựu HLV AC Milan và Juventus cũng được cho là sẽ thẳng tay loại bỏ 5 cầu thủ khỏi sân Bernabeu.

5 cái tên không nằm trong kế hoạch của Max Allegri gồm có Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo, Isco và Mariano Diaz. Tờ DiarioGol nhấn mạnh rằng huấn luyện viên người Ý muốn khi ông đến tiếp quản Real, cả 5 cái tên kể trên đều đã phải rời CLB.

Ngoài 5 cái tên kể trên, bản hợp đồng đắt giá Eden Hazard cũng được cho là không còn muốn ở lại Real Madrid, nơi anh đã trải qua 2 năm đáng thất vọng. Bất chấp việc HLV trưởng tiếp theo của Real là ai, đội bóng này nhiều khả năng sẽ sắp trải qua một kỳ chuyển nhượng với rất nhiều sự thay đổi.

Rời Real Madrid, Ramos đàm phán gia nhập kình địch ở La Liga

Sao Real Madrid gửi lời khẩn cầu, muốn rời Bernabeu vì Zidane?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Allegri Zidane Ramos tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo