Quảng cáo

Benzema hé lộ tương lai Zidane tại Real

Thứ ba, 25/05/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema bất ngờ tiết lộ tương lai của Zinedine Zidane tại Bernabeu trong một cuộc phỏng vấn trước giới truyền thông.

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Real Madrid đã có một mùa giải thất bại toàn tập. Điều đó là cơ sở để nhiều người nghi ngờ về tương lai của Zinedine Zidane tại Bernabeu. Thậm chí, đã có nhiều tin đồn cho rằng vị HLV người Pháp cũng đang cảm thấy mệt mỏi và muốn ra đi ngay trong hè này.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Karim Benzema đã đính chính lại những tin đồn vô căn cứ đó. Phát biểu với L’Equipe, tiền đạo người Pháp tiết lộ tương lai của Zidane tại Los Blancos.

“Zidane đã là HLV của Real Madrid cho đến bây giờ, phải không? Tôi không thấy anh ấy có bất kì dấu hiệu nào sẽ rời đi. Anh ấy sẽ không đi đâu cả, bạn sẽ thấy điều đó. Ngoại trừ trường hợp Zizou muốn đi, anh ấy sẽ đi. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được viễn cảnh nào nếu Real Madrid thiếu Zidane”.

Benzema hé lộ tương lai Zidane tại Real
Benzema tin rằng Zidane sẽ không đi đâu cả. Ảnh: Getty

Benzema là tiền đạo chủ lực của Los Blancos trong nhiều năm trở lại đây. Mùa này, anh “gánh đội” giúp Real cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga và lọt tới bán kết Champions League. Khi được hỏi về phong độ đáng kinh ngạc trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp lên tiếng khen ngợi công lao của Zinedine Zidane.

“Zizou luôn thẳng thắn với tôi. Anh ấy luôn có sẵn những kế hoạch khi ở trên sân hay trong các buổi tập. Điều đó mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, Zidane là một HLV, đồng thời cũng là một người anh cả trong đội bóng. Anh ấy đã luôn ở đây và giúp tôi tiến bộ qua từng ngày,” Benzema nói.

Tiền đạo chủ lực của Real Madrid sẽ trở lại Đội tuyển Quốc gia Pháp sau một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân. Benzema đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường cho Los Blancos và anh có cơ hội nâng cao con số này lên trong kỳ Euro sắp tới.

Ramos ‘tổn thương’ vì không được gọi lên tuyển

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Benzema Real Madrid Real Euro Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT