Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan lo lắng về vấn đề thể lực trước trận giao hữu

Thứ ba, 25/05/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Charoensak Wongkornwing lo lắng rằng thể lực sẽ là điểm yếu của cầu thủ Thái Lan trước thềm trận giao hữu đầu tiên.

Highlights ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Lebanon (Nguồn: Next Sports)

Ngày 25/5, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Oman và đây có thể coi là dịp để HLV Akira Nishino đánh giá một cách kĩ càng những con người có trong tay.

Trả lời phỏng vấn trước trận giao hữu với Oman, hậu vệ Charoensak thẳng thắn chia sẻ những bất lợi của cầu thủ Thái Lan: "Như mọi người đã biết, hai tuần này cả đội gần như không tập luyện gì, chúng tôi cũng lâu rồi chưa thi đấu trận nào và cả đội đang phải nỗ lực từng ngày để có thể khôi phục thể trạng, lấy lại phong độ tốt nhất".

Thật vậy, những vấn đề trong công tác tổ chức, chuẩn bị khiến quá trình luyện tập của cầu thủ Thái Lan bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngay khi đặt chân đến Dubai, ĐT Thái Lan đã bắt tay ngay vào luyện tập, sẵn sàng cho những trận đấu trước mắt.

188991584_2793172340947889_8457690410926182455_n
ĐT Thái Lan vẫn đang miệt mài tập luyện tại Dubai (Ảnh: FA Thailand)

Trận gặp Oman tuy chỉ là trận giao hữu nhưng nó cũng mang ý nghĩa lớn với thầy trò Akira. Đây sẽ là dịp để HLV người Nhật đánh giá một cách kĩ càng những con người ông có trong tay, từ đó cân nhắc việc giữ ai, loại ai và chiến thuật như thế nào.

Ngoài ra, việc có một chiến thắng trong trận giao hữu sẽ giải tỏa áp lực tâm lý đè nặng lên vai cầu thủ cũng như BHL bấy lâu, qua đó ĐT Thái Lan sẽ tự tin hơn trước những trận đấu kế tiếp.

Hậu vệ 24 tuổi cũng không giấu được niềm vui khi có tên trong danh sách của ĐT Thái Lan lần này: "Cá nhân tôi thấy rất vui vì được HLV trao cơ hội ở ĐTQG. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của ĐT Thái Lan tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup tới đây".

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia vào ngày 3/6, đối đầu Malaysia ngày 7/6 và chạm trán UAE ngày 15/6.

ĐT UAE thắng đậm 5-1 trước Jordan

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT