Quảng cáo

Nhận định futsal Iraq vs Thái Lan: World Cup gọi tên

Thứ ba, 25/05/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi đậm đà ở trận lượt đi mang lại lợi thế lớn cho ĐT Thái Lan trước trận lượt về và tấm vé đến World Cup futsal đang rất gần với đội bóng xứ Chùa Vàng.

Nhận định bóng đá Iraq vs Thái Lan

Thời gian: 18h00 ngày 25/05

Địa điểm: Nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE

ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội lớn góp mặt tại một kì World Cup futsal lần thứ 6 liên tiếp nếu vượt qua Iraq trong trận lượt về play-off diễn ra vào ngày 25/5. Thậm chí, nếu đội bóng của HLV Pulpis để thua với tỉ số 0-4, họ vẫn sẽ có vé đến World Cup futsal cuối năm nay.

Tuy vậy, ĐT Thái Lan tỏ ra rất thận trọng trước trận lượt về, thậm chí HLV Pulpis còn ví von đội tuyển Iraq ở lượt về sẽ mang hình ảnh của một "con hổ đã bị thương" và nếu đội bóng của ông chủ quan, mọi chuyện sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát.

188108616_3040604712889972_4952962593765619602_n
ĐT Thái Lan nắm lợi thế rất lớn sau trận lượt đi

Hiện tại, "Voi chiến" đang nắm lợi thế về mặt tinh thần và tâm lý trước trận đấu lượt về. Thậm chí, khi tâm lý thi đấu không còn nặng nề, khi đôi chân không còn bị ám ảnh bởi tỉ số, rất có thể một thắng lợi cách biệt như ở trận lượt đi sẽ lặp lại.

Về phía ĐT Iraq, đội bóng này đã chơi một trận đầy cố gắng trước Thái Lan, chỉ có điều chênh lệch trình độ là quá lớn khiến những nỗ lực của cầu thủ Iraq là không đủ để tạo nên sự khác biệt.

Trên lý thuyết, ĐT Iraq vẫn còn cơ hội góp mặt tại World Cup futsal năm nay, nhưng xác suất để viễn cảnh ấy xảy ra là quá nhỏ, nếu không muốn nói là không thể. Tuy vậy, đội bóng vùng Trung Đông này vẫn sẽ cố gắng hết mình để ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Trận lượt về giữa Iraq và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18h ngày 25/5, trong khi đó trận lượt về giữa Việt Nam và Lebanon sẽ diễn ra lúc 22h cùng ngày.

Hồ Văn Ý - Chân dung người hùng ĐT Futsal Việt Nam ở trận tranh vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal thái lan iraq nhận định thái lan vs iraq world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT