Quảng cáo

HLV ĐT futsal Thái Lan yêu cầu học trò tập trung trước trận đấu lượt về

Chủ nhật, 23/05/2021 12:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pulpis đã ví đội tuyển futsal Iraq sau thất bại ở lượt đi với 'một con hổ đã bị thương' và yêu cầu học trò mình phải thật tập trung.

ĐTVN tập chiều 22/5 (Nguồn: Next Sports)

Ở trận play-off lượt đi, ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Iraq với tỉ số đậm đà 7-2, mang lại lợi thế rất lớn cho Kritsada và đồng đội trước trận lượt về.

Tuy nhiên, HLV Pulpis vẫn cho thấy sự thận trọng của mình, ông yêu cầu học trò phải quên đi chiến thắng ở lượt đi, tập luyện với tinh thần nghiêm túc để sẵn sàng cho trận lượt về.

ĐT Thái Lan sắp đối đầu một 'con hổ'? 47367
HLV Pulpis tỏ ra thận trọng trước trận lượt về (Ảnh: Futsal Thailand)

Ngoài ra, vị chiến lược gia này còn gọi đối thủ của mình là "con hổ đã bị thương". Có lẽ vị chiến lược gia này muốn học trò của mình hiểu rằng Iraq sẽ làm tất cả ở trận đấu lượt về để đòi lại những gì đã mất. Giống như việc một con hổ dù bị thương vẫn còn đó nanh vuốt, sức mạnh cơ bắp đủ sức quật ngã đối thủ của mình.

"Chúng tôi (ĐT Thái Lan) sẽ phải thi đấu một cách khôn khéo hơn, cầu thủ không được phép nghĩ đến kết quả trận đấu lượt đi thì mới được. Chứ bây giờ cứ vào sân với tâm thế mình đã thắng người ta 7-2 ở lượt đi rồi thì cả đội sẽ gặp vấn đề ngay", HLV người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Thuyền trưởng của ĐT futsal cũng dự đoán rằng ĐT Iraq sẽ tổ chức đá power play trong phần lớn thời gian của trận lượt về sắp tới: "Tôi nghĩ là Iraq sẽ cố tạo ra khác biệt ở trận đấu tới, như power play chẳng hạn. Họ sẽ chủ động đá power play trong phần lớn thời gian của trận đấu hoặc bất cứ lúc nào có thể. Cách đá này không mới nhưng tôi và học trò vẫn sẽ phải nghĩ cách đối phó".

Trận lượt về giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào ngày 25/5 và hãy cùng chờ xem liệu đội bóng Tây Á có thể "lật kèo" hay không.

ĐT Thái Lan gọi 6 thủ môn chuẩn bị cho VL World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT