Quảng cáo

HLV Park trao 'cơ hội' cuối cho 10 cầu thủ trước khi bị loại

Chủ nhật, 23/05/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam và U22 sẽ có một trận giao hữu nữa trước khi HLV Park Hang Seo chọn ra 27 cái tên cuối cùng.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua buổi tập sáng 22/5 vào khung giờ nắng gắt nhất trong ngày. Điều này sẽ giúp các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng, oi bức của đất nước UAE. Trải qua hơn 2 tuần tập luyện, nền tảng của các cầu thủ đã được nâng lên rõ rệt.

Bên cạnh rèn thể lực, HLV Park cũng hướng dẫn cầu thủ tập luyện các chiến thuật mới. Đây là phần quan trọng trong việc đa dạng hóa lối chơi của đội tuyển Việt Nam, mục đích nhằm tránh việc bị đối phương bắt bài.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập buổi cuối cùng ngày 23/5. Ngày 24/5, HLV Park tổ chức đá giao hữu giữa ĐTQG với U22 Việt Nam. Về cơ bản, chuỗi ngày tập luyện vừa qua giúp ông Park có cái nhìn tổng quan về những nhân tố sẽ đồng hành cùng đội sang UAE.

HLV Park trao 'cơ hội' cuối cho 10 cầu thủ trước khi bị loại 47324

Ngay sau trận đấu, HLV Park sẽ thông báo 10 cầu thủ bị loại. Việc HLV Park chọn thời điểm chốt danh sách nhanh chóng như vậy cho thấy, ông đã nhìn ra 10 cái tên sẽ phải ra về. Và trận đấu với U22 được coi như phép thử cuối cùng để 10 cái tên đó thuyết phục nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ngày 25/5, đội tuyển sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn. 10 cái tên bị loại cũng có thời gian sắp xếp hành lý, chia tay các đồng đội để trở về nhà. Những người ở lại sẽ hoàn tất công tác chuẩn bị từ đồ đạc, hành lý cho chuyến bay tới UAE.

27 cầu thủ đến UAE, sau đó Văn Lâm nhập quân nâng tổng số lên 28. Họ sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi đá trận đấu tổng duyệt với Jordan để HLV Park chốt danh sách 23 người. Việc mang theo 5 cầu thủ để HLV Park có thêm phương án dự phòng trong trường hợp có người dính chấn thương.

Việt Nam thiệt thòi với quyết định của UAE

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT