Quảng cáo

ĐT Việt Nam làm quen sân, sẵn sàng đấu Lebanon

Thứ bảy, 22/05/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 21/5, đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập tại Nhà thi đấu Khor Fakkan – địa điểm sẽ diễn ra 2 lượt trận play-off với đối thủ Lebanon.

ĐT Việt Nam giành thắng lợi trước ĐT Iraq trong trận giao hữu (Nguồn: VFF)

Ngày 23/5, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào trận play-off tranh tấm vé đi World Cup với đội tuyển Lebanon và thầy trò Phạm Minh Giang đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước trận chiến "sống còn".

Trong thời gian tập huấn vừa qua, HLV Phạm Minh Giang cùng các cộng sự trong BHL đã gấp rút hoàn thiện lối chơi và xác định bộ khung chính cho đội hình thi đấu của đội tuyển. Những mảng miếng chiến thuật cũng được luyện tập kĩ càng để cầu thủ luôn chủ động trước mọi tình huống của trận đấu.

Quá trình lưu trú, luyện tập và chuẩn bị ở UAE cũng diễn ra tương đối thuận lợi, cầu thủ đã hoàn toàn làm quen với sân bãi, múi giờ, khí hậu để có thể đạt phong độ tốt nhất trước trận đấu với Lebanon. Ngoài ra, thắng lợi trước Iraq trong trận giao hữu cùng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò Phạm Minh Giang.

z2505100646662_d17d16b440070c54aa529f4686ba7ef3
ĐT futsal Việt Nam tập làm quen sân Khor Fakkan

Trước khi bước vào buổi tập làm quen sân Khor Fakkan, tất cả các thành viên đội tuyển đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR vào sáng 21/5. Các cầu thủ sẽ được lấy mẫu xét nghiệm 1 tuần/lần hoặc 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra để hạn chế sự lây lan dịch bệnh.

Tối ngày 22/5, HLV Phạm Minh Giang sẽ chốt 14 cái tên cuối cùng trong danh sách chính thức đối đầu Lebanon ở hai trận play-off tới đây.

Đối thủ Lebanon cũng đang tiến hành hoàn thiện chiến thuật, lắp ghép đội hình để sẵn sàng đối đầu đội tuyển Việt Nam. Đội bóng này chưa một lần góp mặt ở một kì World Cup futsal và chắc chắn thầy trò Ramiro Diaz sẽ nỗ lực hết mình để góp mặt tại Lithuania cuối năm nay.

Trận play-off lượt đi sẽ diễn ra lúc 22h ngày 23/5 tại NTĐ Khor Fakkan, Dubai, UAE và trận lượt về sẽ được tổ chức hai ngày sau đó.

Người hâm mộ Thái Lan ủng hộ phát ngôn về ĐTQG Việt Nam của Kiatisak 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal futsal việt nam world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT