Quảng cáo

Đối thủ ĐTVN bất ngờ 'nhận quà' từ Ronaldinho

Thứ bảy, 22/05/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc may mắn đến ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: 15 phút vất vả của ĐT Malaysia trước ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia - Liridon đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc anh và huyền thoại bóng đá Ronaldinho đang trò chuyện với nhau tại Dubai. Bức ảnh này xuất hiện chỉ 1 ngày trước khi ĐT Malaysia lên đường sang UAE.

Tuy vấp phải phản ứng từ NHM nhưng Liridon vẫn tỏ ra khá hào hứng khi được gặp gỡ Ronaldinho. Chia sẻ với truyền thông, Liridon cho biết:

"Tôi thấy Ronaldinho đang đi bộ trên bãi biển. Tôi tự hỏi liệu có đúng là anh ấy hay không vì Ronaldinho mới chỉ đi lướt qua.

Thật may mắn khi tôi quen biết với người quản lý của CLB trên bãi biển, tôi đã nhờ hỏi Ronaldinho về việc chúng tôi có thể nói chuyện hay không.

Sau khi Ronaldinho đồng ý, tôi nói rằng tôi sẽ cố hết mình để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐT Malaysia và Ronaldinho đã chúc tôi may mắn. Tôi thực sự ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều".

Đồng thời, Liridon cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy vui khi trải qua buổi tập đầu tiên cùng Malaysia tại UAE. Đồng thời, chân sút nhập tịch cũng cho biết việc khoác áo CLB Newcastle Jets ở Úc giúp ích cho anh rất nhiều ở đợt tập trung trước thềm VL World Cup 2022 với ĐTQG lần này.

Đối thủ ĐTVN bất ngờ 'nhận quà' từ Ronaldinho 47054
Liridon chụp ảnh chung với huyền thoại Ronaldinho

Trong một động thái khác, HLV Tan Cheng Hoe cũng tỏ ra khó chịu và lên tiếng cảnh cáo cầu thủ này: "Tôi hy vọng mọi thứ ổn với Liridon. Anh ta vẫn trong tình trạng chưa tập trung đội tuyển, và xét nghiệm PCR âm tính nên có thể đi lại thoải mái.

Nhưng không thể tự tiện được. Anh ta phải báo cáo hành trình di chuyển cho đội tuyển. Sắp tới, khi tập trung cùng tuyển Malaysia, việc tự tiện đi lại và gặp mặt dù bất cứ ai đều bị cấm. Anh ta cùng các tuyển thủ phải tuân thủ mọi kỷ luật và mọi quy định phòng ngừa Covid-19".

ĐT Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu gặp Tajikistan (ngày 25/5) và Oman (29/5). Hiện "Hổ Malay" đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ngay dưới ĐTVN với 9 điểm.

Theo lịch thi đấu, ĐT Malaysia sẽ lần lượt đối đầu với UAE (ngày 3/6), Việt Nam (ngày 11/6) và Thái Lan (ngày 15/6).

'Người nhện' Văn Lâm khiến đối thủ 'khóc thét'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Liridon Malaysia vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT