Quảng cáo

ĐT futsal Thái Lan dự khán, trực tiếp cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup

Chủ nhật, 23/05/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Các thành viên của ĐT futsal Thái Lan sẽ trực tiếp tới nhà thi đấu để cổ vũ cho ĐT futsal Việt Nam đấu ĐT Lebanon tranh vé dự World Cup.

VIDEO: Hủy diệt Iraq 7-2, Thái Lan xứng danh 'ông lớn' Châu Á (Nguồn: Futsal Thailand)

Theo thông tin của chúng tôi từ UAE, chiều nay các thành viên của ĐT Futsal Thái Lan bao gồm ông Adisak Benjasiriwan (Phó chủ tịch FAT, chủ tịch phát triển bộ môn futsal), BLĐ bao gồm HLV trưởng và các trợ lý sẽ trực tiếp tới nhà thi đấu Khor Fakkan (UAE) để cổ vũ ĐTQG Việt Nam trong trận Playoff tranh vé dự World Cup futsal 2021 gặp ĐT Lebanon.

Bên cạnh đó, vì quy định của BTC nên các cầu thủ ĐT futsal Thái Lan sẽ không tới sân theo dõi trận đấu này mà thay vì vậy sẽ cổ vũ qua TV.

Đây là một điều chắc chắn sẽ khiến NHM cả 2 nước Việt Nam - Thái Lan cảm thấy vui hơn bao giờ hết. Bởi lẽ trước đó thì hai nền bóng đá thường xuyên có những "va chạm" với nhau ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại thì hai đại diện duy nhất của futsal Đông Nam Á đang có cơ hội rất lớn để dự World Cup futsal 2021.

60a76337b7377
ĐT Việt Nam sẽ dự World Cup futsal 2021 nếu vượt qua Lebanon ở trận playoff.

Cách đây ít ngày, trận đấu play-off lượt đi để giành vé dự VCK Futsal World Cup 2021 giữa ĐT Futsal Thái Lan và Iraq đã khép lại với kết quả nghiêng về phía đội bóng được đánh giá cao hơn.

Thái Lan đã có chiến thắng trước Iraq với tỉ số đậm 7-2 ở lượt đi. Nếu không có bất cứ một cơn "đại địa chấn" nào diễn ra tại trận lượt về, ĐT Thái Lan sẽ chính thức góp mặt tại World Cup futsal 2021 diễn ra tại Lithuania.

Một đại diện khác của futsal Đông Nam Á cũng sẽ có trận đấu playoff tranh suất dự World Cup futsal 2021 là ĐT Việt Nam. Vào lúc 22 giờ ngày hôm nay 23/5, tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu play-off lượt đi gặp đối thủ Lebanon.

Futsal Việt Nam và Futsal Thái Lan dắt tay nhau dự World Cup?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Thái Lan ĐT Việt Nam Futsal Thái Lan World Cup futsal World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT