Quảng cáo

Báo Malaysia: 'ĐT Việt Nam biết cầu thủ nào của chúng ta sẽ lấy điểm số của họ'

Chủ nhật, 23/05/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đặt quyết tâm rất cao ở VL World Cup sẽ diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới đây.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Vào 9h00 sáng ngày 20/5, 45 thành viên, cầu thủ của ĐT Malaysia đã đáp chuyến bay để tới Dubai, UAE nhằm chuẩn bị cho các cuộc so tài ở vòng loại World Cup sắp diễn ra tại đây.

Trước ngày thi đấu, ĐT Malaysia sẽ tham dự hai trận đấu giao hữu "thử lửa" gặp các đối thủ Kuwait (ngày 23/5) và Bahrain (ngày 28/5). 

Hôm nay 23/5, màn so tài giữa ĐT Malaysia gặp ĐT Kuwait sẽ diễn ra. Màn đối đầu này được NHM "những chú hổ" chờ đợi hơn cả, bởi đã rất lâu rồi thì ĐTQG nước này không thi đấu quốc tế.

Trước khi chính thức bắt đầu hành trình chuẩn bị cho VL World Cup 2022, báo giới Malaysia cũng không quên nhắc tới ĐTQG Việt Nam. Theo đó, tờ The Straits Times đã có "tiết lộ" rằng, ĐTVN đã biết cầu thủ nào của Malaysia là nguy hiểm nhất và có khả năng "cướp" đi điểm số của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"ĐT Việt Nam đang theo dõi và nghiên cứu các màn trình diễn của Safawi vì họ cảm thấy anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Malaysia, họ cho rằng Safawi là người có thể lấy điểm của ĐT Việt Nam", tờ The Straits Times tiết lộ.

"Trận giao hữu gặp ĐT Kuwait chiều nay sẽ giúp cho HLV Tan Cheng Hoe có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho VL World Cup. Chắc chắn ông ấy sẽ thử nghiệm rất nhiều", tờ báo này viết.

Safawi
Safawi là cầu thủ được truyền thông Malaysia đánh giá rất cao.

ĐT Malaysia lúc này đang tạm thời đứng thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 3 trận thắng và hai thất bại. Tuy nhiên ông Tan Cheng Hoe vẫn đặt mục tiêu đua tranh vé đi tiếp cho "những chú hổ Malaysia".

Sau khi kết thúc 2 trận giao hữu, ĐT Malaysia có trận đấu với chủ nhà UAE ngày 3/6, trước khi gặp Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6).

Đây đều là những cuộc đọ sức hết sức khó khăn song ĐT Malaysia lúc này đang có sự tập trung rất cao cho giải đấu.

'Chướng ngại đầu tiên của ĐTVN' gặp bất lợi trớ trêu, HLV Park mừng thầm?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam VL World Cup Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT