Quảng cáo

Trợ lý HLV Park: 'Cầu thủ ĐTVN đều là siêu nhân'

Thứ bảy, 22/05/2021 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những nhận xét về năng lực chơi bóng của các cầu thủ ĐT Việt Nam mà ông từng có cơ hội làm việc cùng.

VIDEO: Hồ Tấn Tài trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng ngày 22/05 (Nguồn: VFF)

Trợ lý Lê Huy Khoa gắn bó với HLV Park Hang Seo từ VCK U23 châu Á 2018. Nhiều năm đồng hành cùng đội tuyển, ông Lê Huy Khoa trở thành một trong những nhân tố quan trọng khi là người truyền tải thông điệp của HLV Park tới các cầu thủ, giới truyền thông cũng như NHM.

Hiện tại, trợ lý Lê Huy Khoa đang làm việc với ĐT Việt Nam ở đợt hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, "phó tướng" của HLV Park Hang Seo viết:

"Tôi may mắn được ở cạnh những siêu sao của bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm qua. Họ đá ma, tôi xem thường chóng mặt, họ đá đủ kiểu, đánh gót, đầu, tâng, hất, gọn và chính xác, không hiểu quỹ đạo bóng đi kiểu gì.

Đôi chân họ nhanh kinh khủng, tôi vẫn đùa với vài cầu thủ nói đố họ xâu kim mình, thế mà tôi vừa nhấc chân thì chỉ 1 - 2 động tác là bóng đã qua háng.

Trợ lý HLV Park: 'Cầu thủ ĐTVN đều là siêu nhân'-47235
HLV Park và trợ lý Lê Huy Khoa đồng hành cùng nhau qua nhiều giải đấu

Đôi chân họ khỏe khủng khiếp, những quả chém bóng thường bóng đi tốc độ kinh khủng, đứng gần phát sợ.

Họ đá xà thì 1-2 phát là trúng xà, người thường như tôi đá 10 quả cũng chưa chắc. Mà họ chuyền xa sao chính xác kinh khủng vậy? Cứ tưởng tượng là họ muốn đá vào khu vực nào thì đá với cự ly 30-40 m. Tóm lại, họ là siêu nhân".

Ở một diễn biến khác, ngày 22/5, ĐTQG tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang Seo cho các học trò tập thành 2 đợt trưa và chiều.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có được lợi thế rất lớn ở bảng G khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu với 11 điểm có được, hơn Malaysia 2 điểm.

Hai trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ tập riêng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huy Khoa ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT