Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan: 'ĐT futsal Việt Nam chơi không còn hay như xưa'

Thứ hai, 24/05/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam dù có kết quả có lợi ở trận lượt đi playoff tranh vé dự World Cup gặp ĐT Lebanon nhưng được đánh giá là chơi chưa hay.

VIDEO: Pha đá phạt cực quái đánh lừa hàng thủ Lebanon của ĐT Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Trận play-off lượt đi giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Lebanon đã khép lại với tỉ số hòa 0-0 và cả hai vị HLV đều có thể hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Tuy vậy, dưới lăng kính của những chuyên gia trực tiếp có mặt tại nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE thì họ cho rằng, ĐTQG Việt Nam đã chơi một trận đấu dưới sức và không linh hoạt như thời HLV Miguel.

"Ở trận đấu vừa rồi, ĐT Futsal Việt Nam đá hơi căng cứng một xíu. Họ không dám tấn công nhiều, cũng dễ hiểu bởi tính chất trận đấu này rất quan trọng. Tốc độ trận đấu cũng khá chậm nữa. 

187418514_819383935647734_6065833695255772639_n (1)
Ảnh chụp ĐT Futsal Việt Nam trước trận gặp Lebanon do chuyên gia trên trực tiếp gửi về từ UAE cho chúng tôi.

Tuy nhiên, nếu đánh giá thì ĐT Lebanon cũng không thực sự hay và đủ sức để chơi. ĐT Việt Nam sử dụng cách phát bóng xa nhiều trong trận này. Tuy vậy, tôi không đánh giá họ chơi hay và linh hoạt như thời HLV Miguel trước đây.

Cá nhân tôi nghĩ là cả 2 đội sẽ phải chơi nỗ lực và quyết liệt hơn ở trận đấu tiếp theo", chuyên gia Kquankaev - thành viên ĐT futsal Thái Lan sang UAE chia sẻ với chúng tôi.

Khách quan mà nói, kết quả hòa 0-0 sẽ mang đến đôi chút lợi thế so với đối thủ trong trận lượt về nhưng điều đó không có nghĩa là cầu thủ được phép chủ quan. Ngược lại, toàn đội phải thật thận trọng vì đối thủ sẽ "bung" hết sức ở trận tái đấu tới đây.

Trận lượt về giữa ĐTVN và ĐT Lebanon sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

ĐT F.Việt Nam 'rộng cửa' dự VCK Futsal World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT futsal Thái lan World Cup Việt Nam vs Lebanon futsal việt nam futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT