Quảng cáo

HLV ĐT Futsal Việt Nam nói gì khi hòa Lebanon?

Thứ hai, 24/05/2021 13:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam và Lebanon vừa trải qua trận hòa nghẹt thở tại lượt đi play-off Futsal World Cup.

Highlights Việt Nam vs Lebanon (nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam có trận hòa trước ĐT Lebanon, một trận đấu tốt của thầy trò HLV Phạm Minh Giang khi kiềm tỏa được sức tấn công của đối phương.

Mặc dù không giành được chiến thắng như sự kỳ vọng, nhưng việc không để thủng lưới trong trận đấu "sân nhà" cũng là kết quả không tồi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Phạm Minh Giang cho biết: "Hòa 0-0 là tốt cho ĐT Futsal Việt Nam. Diễn biến cho thấy, chúng ta đã phòng thủ tốt, tận dụng tình huống cố định để dứt điểm từ xa.

Lebanon có thể hình to cao nên phòng ngự rất mạnh mẽ. Vì thế, các cầu thủ của chúng ta khó tranh chấp 5-5 với họ. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận này.

Việc giữ sạch lưới trận lượt đi nằm trong kế hoạch của BHL. Không nhận bàn thua trận lượt đi sẽ tạo tâm lý rất tốt ở trận tái đấu sắp tới ".

HLV Futsal Việt Nam nói gì khi hòa Lebanon? 47649
Việt Nam và Lebanon đều chơi tập trung

Theo điều lệ, Minh Trí và các đồng đội chỉ cần hòa có bàn thắng ở 2 hiệp là sẽ có trong tay tấm vé tham dự World Cup Futsal 2021.

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của ĐT Futsal Lebanon cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò khi cả đội đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp phòng ngự nhằm hạn chế sức tấn công của Việt Nam.

"Hiện tại, tôi sẽ cho cầu thủ của mình chút thời gian để nghỉ ngơi đồng thời nghĩ đến những phương án hữu dụng ở trận lượt về. Ý tưởng về cơ bản sẽ giống với trận lượt đi thôi, nhưng cả đội sẽ cố gắng để tạo nên sự khác biệt", HLV Ramiro Lopez Diaz chia sẻ.

Cả 2 đội sẽ phải hết sức thận trọng bởi tính chất vô cùng quan trọng của trận đấu. Dự kiến, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Lebanon sẽ được diễn ra vào ngày 25/5 tới tại nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

ĐT Việt Nam nhận mưa tin vui vì đối thủ bất ngờ 'sa cơ'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam việt nam vs lebanon world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT