Quảng cáo

CLB Việt Nam chúc mừng tài năng trẻ của MU

Thứ hai, 24/05/2021 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao từng ăn tập tại Việt Nam, Hannibal Mejbri vừa có trận đấu ra mắt Manchester United trong khuôn khổ vòng 38 giải NHA.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Ở trận đấu giữa Man Utd và Wolverhampton diễn ra vào ngày 23/5 (theo giờ Việt Nam), Hannibal Mejbri được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 82 để thay thế Juan Mata.

Tài năng trẻ sinh năm 2003 cũng đã kịp để lại dấu ấn với một vài tình huống đi bóng và giữ bóng ấn tượng.

Mới đây, trên trang facebook chính thức, đại diện của giải hạng Nhất Việt Nam đã gửi lời chúc đến Hannibal Mejbri: "CLB Phố Hiến xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tài năng trẻ Hannibal Mejbri với màn ra mắt cho Manchester United tại Premier League tối ngày 23/5.

Mùa hè năm 2019 của Hannibal có 2 sự kiện đáng nhớ là tập luyện cùng CLB Phố Hiến trong 2 tháng, và gia nhập đội bóng giàu thành tích của nước Anh".

CLB V-League chúc mừng 47644
Mejbri từng ăn tập cùng Phố Hiến FC

Trước đó, vào năm 2019, Hannibal Mejbri đã có thời gian ăn tập tại Việt Nam trong màu áo CLB Phố Hiến. Anh trai của Hannibal chính là Abba, chuyên gia thể lực của PVF.

Nhân dịp nghỉ thi đấu, tài năng trẻ đã đến Việt Nam thăm anh trai. Để duy trì được nền tảng thể lực, Hannibal đã xin phép để được tập luyện cùng CLB Phố Hiến.

Ít lâu sau, sao mai người Pháp được Man Utd mua về sân Old Trafford với mức giá lên đến 9 triệu bảng. Chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, Hannibal Mejbri được kỳ vọng sẽ tiếp tục được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Sao mai người Pháp có cho mình 8 kiến tạo và 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay tại đội U23 Manchester United. Qua đó giúp Hannibal Mejbri ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ U23 xuất sắc nhất năm của Quỷ đỏ.

Trở lại với trận đấu, Manchester United đã có trận thắng 2-1 trước Wolverhampton nhờ các pha lập công của Mata và Elanga. Thầy trò HLV Solskjaer đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận chung kết Europa League với đối thủ Villarreal.

Trực tiếp Jordan vs UAE: Đại kình địch ĐTVN thị uy sức mạnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hannibal Mejbri Man Utd CLB Phố Hiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT