Quảng cáo

ĐTQG tiếp tục đấu U22 Việt Nam trước khi sang UAE

Thứ hai, 24/05/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ có trận đá tập với đàn em U22 vào chiều ngày 24/5 tại Hà Nội.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo quyết định cho ĐTQG và U22 Việt Nam đá tập lúc 19h và 20h30. Trận đấu được diễn ra theo hình thức "đóng cửa" với truyền thông.

Các thông tin liên quan cũng được giữ kín để đảm bảo rằng ĐT Việt Nam sẽ không bị "lộ bài" trước đối thủ. Đây là trận đấu thứ 2 của cả 2 đội trong đợt hội quân lần này tại Hà Nội.

Ở trận giao hữu trước đó, ĐTQG giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận với các pha lập công của Anh Đức, Công Phượng và Minh Vương.

Đây có thể là màn tổng dượt cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang UAE. Các cầu thủ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trên sân đấu, qua đó ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

cong-phuong-va-dong-doi-phoi-thoc-duoi-troi-nang-38-do-47176
ĐT Việt Nam rèn thể lực dưới trời nắng gắt

ĐT Việt Nam chỉ còn ít ngày rèn quân vì toàn đội sẽ khởi hành vào ngày 26/5. HLV Park sẽ chốt danh sách khi loại đi 10 thành viên hiện tại. Vì thế, trận giao hữu với "đàn em" U22 có thể coi là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ chiếm cho mình một suất trên chuyến bay tới Dubai.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để U22 Việt Nam tích lũy những kinh nghiệm quý báu nhằm hướng tới Vòng loại U23 Châu Á 2022 và SEA Games 31.

Hiện tại, Việt Nam đang có được lợi thế rất lớn ở bảng G khu vực châu Á khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng với 11 điểm có được, hơn Malaysia 2 điểm.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Trước khi bước vào các trận đấu chính thức, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp Jordan ở trận giao hữu ngày 31/5.

 Đối thủ chơi 'bài dị', HLV Park cẩn trọng!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U22 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT