Quảng cáo

HLV Nhật Bản quyết giành trọn ba điểm trước Myanmar

Thứ hai, 24/05/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Nhật Bản - ông Hajime Moriyasu khẳng định rằng mục tiêu của ông và toàn đội là giành được chiến thắng trong trận gặp Myanmar tới đây.

VIDEO: Những siêu phẩm đỉnh cao giúp ĐT Việt Nam đứng đầu bảng ở VL World Cup (Nguồn: Next Media)

Các đội bóng ở khu vực châu Á đang trong quá trình chuẩn bị nước rút cho các trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022. Ở bảng F, mặc dù đang dẫn đầu bảng với số điểm vượt trội, tuy nhiên Nhật Bản vẫn rất muốn giành được trọn vẹn điểm số trong các trận đấu còn lại.

Chia sẻ với AFC, ông Hajime Moriyasu cho biết: "Chúng tôi đang tập trung vào kết quả của trận đấu đầu tiên với Myanmar. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu này để có thể chắc chắn tiến vào vòng loại cuối cùng.

Hai trận đấu khác trong tháng 6 cũng rất quan trọng đối với chúng tôi để phát triển đội bóng và chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022".

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Nhật Bản đang là đội bóng đứng đầu châu Á trong khi đó Myanmar kém đội bóng này tới 111 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Bên cạnh đó, ĐTQG Myanmar cũng đang gặp nhiều bất ổn. Phần lớn các cầu thủ của ĐTQG Myanmar đều từ chối việc được triệu tập lên tuyển do những căng thẳng liên quan đến vấn đề chính trị.

HLV Nhật Bản quyết giành trọn ba điểm trước đại diện Đông Nam Á 47670
HLV trưởng của Nhật Bản muốn có được chiến thắng trước Myanmar.

HLV Hajime Moriyasu sẽ mang tới trận đấu gặp Myanmar một đội hình giàu kinh nghiệm khi gọi tất cả các nhân sự chủ chốt đến từ châu Âu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu có được ba điểm.

Hiện tại, Nhật Bản đang dẫn đầu bảng xếp hạng bảng F với 12 điểm có được trong khi đó Myanmar đang tạm xếp thứ 4 với 6 điểm sau 5 vòng đấu. Mục tiêu khả dĩ của đại diện Đông Nam Á ở thời điểm này là giành được vị trí thứ 2.

Công Phượng và đồng đội rèn thể lực dưới trời nắng 38 độ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Nhật Bản Myanmar Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT