Quảng cáo

Theerathon bực tức vì bị châm biếm trên MXH

Chủ nhật, 23/05/2021 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Theerathon đã không giấu nổi bình tĩnh khi liên tục bị công khích trên MXH.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Cách đây không lâu,hậu vệ đang chơi bóng tại J.League cho CLB Yokohama F.Marinos là Theerathon Bunmathan sẽ không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT xứ Chùa vàng.

Theo đó, hậu vệ này từ chối đi UAE vì nếu tham dự VL World Cup, anh sẽ mất 2 tuần để thực hiện cách ly tại Nhật Bản, và điều đó sẽ khiến anh bỏ lỡ gần như là 1 tháng thi đấu tại J.League.

Sau quyết định này, Theerathon gây nên tranh cãi rất lớn với NHM Thái Lan. Phần lớn NHM xứ Chùa vàng cho rằng anh đã bỏ quên đi nghĩa vụ Quốc gia mà chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân.

Rất nhiều bình luận đã được NHM Thái Lan để lại nơi các bài đăng của Theerathon. Không giấu nổi bình tĩnh khi đọc các bình luận tiêu cực, hậu vệ của Yokohama đã cãi tay đôi với fan trên mạng xã hội, doạ kiện CĐV.

"Tôi đã chụp lại màn hình những bình luận này. Tôi đã hỏi luật sư rằng liệu tôi có thể kiện những người này không? Anh ấy bảo có thể làm việc đó. Những người này cứ đợi tôi quay trở lại Thái Lan", Theerathon viết.

theerathon-bunmathan-thai-lan
Theerathon không thể bình tĩnh vị bị chỉ trích nặng nề.

Một NHM khác có tên rất Việt Nam là Tran The Anh thì viết: "Tất cả chỉ vì tiền". Theerathon đáp trả rất căng thẳng: "Trở lại đất nước của bạn đi".

NHM Phuwadit Tadasittivet thì viết: "Chúng tôi tự hào, dõi theo bạn ở mọi trận đấu vơi Yokohama F.Marinos và chờ đợi bạn trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, bạn lại rút lui khỏi đội tuyển ở giải đấu mà tất cả người dân Thái Lan mong đợi. 

Tôi đã từng mua vé vào sân theo dõi bạn thi đấu một trận tại Nhật Bản. Chúng tôi hô vang tên bạn nhưng bạn không hề nghe thấy đám đông người Thái Lan".

Theerathon Bunmathan đáp lại: "Chờ đã, có hàng ngàn CĐV trong mỗi trận đấu tại Nhật Bản, tôi có thể đã không nghe thấy bạn.

Ở mỗi SVĐ tôi đến, khi tôi nhìn thấy lá cờ hay người hâm mộ Thái Lan, tôi đều giơ tay lên cảm ơn họ, vẫy tay chào mọi người. Bạn không nghĩ rằng tôi có thể không nhìn thấy bạn sao? Sự hẹp hòi của bạn nên biến mất khỏi trang Facebook của tôi".

190733695_466305867993768_4103863241588810118_n
Theerathon đáp trả bình luận của người Việt.

Dĩ nhiên, sự bực tức của Theerathon là dễ hiểu vì anh liên tục phải hứng chịu lượng gạch đá khủng khiếp từ NHM.

Tuy nhiên, với tâm thế của một ngôi sao sáng bậc nhất của làng bóng đá Thái Lan hiện tại, việc anh lên tiếng đáp trả những bình luận tiêu cực một cách quá nóng nảy như vậy e là sẽ chỉ "đổ thêm dầu vào lửa" chứ không thể giải quyết gì nhiều.

ĐT futsal Việt Nam chốt danh sách chinh phục tấm vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan J.League VL World Cup Theerathon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT