Quảng cáo

Ấn định thời điểm Ronaldo định đoạt tương lai tại Juventus

Thứ ba, 25/05/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Cristiano Ronaldo được cho là đã ấn định thời điểm ngồi vào bàn đàm phán cùng Juventus.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sau một mùa giải không mấy thành công cùng Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đánh tiếng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu cũng tiết lộ rằng, Ronaldo và người đại diện của mình – “siêu cò” Jorge Mendes đang hướng đến hai đội bóng là Manchester United và PSG, trong đó, MU đang được xem là ưu tiên khi mà HLV Solskjaer vẫn giữ liên lạc với chân sút 36 tuổi.

Ronaldo
Ronaldo sẽ có cuộc đàm phán với Juventus trong tuần tới (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, Ronaldo đã có những trải lòng trên trang cá nhân về quãng thời gian tại Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha có nhấn mạnh rằng đã đạt đủ mục tiêu với bóng đá Italia. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra rằng, chân sút 36 tuổi đang ngầm thông báo về việc sẽ sớm chia tay “Lão bà” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Sky Sports News cũng tiết lộ rằng, Ronaldo và BLĐ Juventus sẽ có cuộc đàm phán làm sáng tỏ tương lai vào tuần tới. Trong trường hợp không thể giữ chân thành công tiền đạo người Bồ Đào Nha, nhiều khả năng “Lão bà” sẽ chấp nhận bán rẻ siêu sao của mình.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2022. Trong mùa giải năm nay, mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên CR7 vẫn cho thấy phong độ làm bàn ấn tượng với 29 pha lập công tại Serie A, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu này.

Bàn thắng quý hơn vàng đưa Ronaldo như 'từ cõi chết trở về'

Rời nước Ý, Ronaldo và gia đình đã có mặt tại nơi cần đến

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT