Quảng cáo

Vượt nhiều ngôi sao, Ronaldo nhận giải thưởng cá nhân cao quý

Thứ ba, 25/05/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục thêm vào bộ sưu tập của mình một danh hiệu cá nhân khác, sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020/21.

Cách đây ít giờ, Juventus đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CLB của mùa giải 2020/21. Người chiến thắng không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, cây săn bàn số một của Lão bà tính trên mọi đấu trường.

Danh hiệu này là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của tiền đạo 36 tuổi. Mới đây, CR7 cũng chính thức đoạt danh hiệu Vua phá lưới của Serie A với 29 bàn thắng, trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này tại Anh, Tây Ban Nha và Ý.

ro-1
Ronaldo xứng đánh với danh hiệu vừa nhận được. Ảnh: Getty

Bất chấp sự thiếu sáng tạo nơi hàng tiền vệ Bianconeri, cựu tiền đạo MU vẫn thể hiện được sự nguy hiểm mỗi khi ra sân. Thống kê chỉ ra rằng, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng trực tiếp tham gia vào 40% số bàn

thắng của Juve ở mùa giải năm nay.

Dù đã bước sang tuổi 36, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn duy trì được thể lực tương đối ấn tượng. Ronaldo đã chơi 82% số phút có thể tại Serie A mùa này. Sau tổng cộng 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, số 7 của Bianconeri ghi được 36 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Ngay sau khi hoàn thành mùa giải cùng đội bóng thành Turin, chân sút sinh năm 1985 đã trở lại Lisbon, Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho VCK Euro 2021. Ronaldo cùng các đồng đội dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi nằm ở bảng "tử thần" cùng với Pháp, Đức và Hungary.

Ngày hội bóng đá được mong chờ nhất trong năm sẽ bắt đầu khởi tranh vào rạng sáng thứ Bảy tới (theo giờ Việt Nam). Trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào tối ngày 15/6, đối thủ của họ là đội tuyển Hungary.

Người thay thế Zidane 'trảm' 5 sao Real Madrid trước khi nhận việc

Cựu sao MU ‘rời Old Trafford là quyết định đúng đắn’

VIDEO: Davide Faraoni ghi bàn giúp Juve vào top 4 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus đội tuyển Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT