Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 24/5: Ronaldo cất cánh khỏi Ý, 'chơi lớn' vụ Kane

Thứ hai, 24/05/2021 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã bay khỏi Ý, MU 'chơi lớn' vụ Harry Kane hay United đạt thỏa thuận lương với Coman là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (24/5).

Cristiano Ronaldo đã bay khỏi Ý

Ngay sau trận đấu của Juventus tại vòng 38 Serie A kết thúc, Ronaldo và gia đình đã di chuyển tới Lisbon để chuẩn bị hội quân cùng ĐTQG Bồ Đào Nha cho VCK Euro 2021.

Hiện tại, tương lai của siêu sao 36 tuổi vẫn đang nóng lên từng giờ. Theo truyền thông châu Âu, CR7 đang ở rất gần với Old Trafford.

cn-mu-1
Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

MU "chơi lớn" vụ Harry Kane?

Huyền thoại Gary Neville tiết lộ, Quỷ đỏ rất có thể sẽ sử dụng tới 3 cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane. Danh sách này bao gồm Juan Mata, Daniel James và Jesse Lingard.

Cựu hậu vệ tuyển Anh tin rằng 3 cái tên này cộng với một khoản tiền lớn sẽ đủ để khiến Chủ tịch Daniel Levy của Spurs gật đầu.

cn-mu-2
Kane là mục tiêu được MU ưu tiên hàng đầu. Ảnh: Getty

United đạt thỏa thuận lương với Coman

Theo Express, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý trả mức lương 200.000 bảng / tuần cho tiền đạo Kingsley Coman. Tuyển thủ Pháp vẫn chưa gia hạn với Bayern Munich và nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng

hè 2021.

MU chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Theo The Athletic, thủ thành Tom Heaton sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của United trong phiên chợ hè. Cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí thủ môn thứ 3, trong bối cảnh Sergio Romero và Lee Grant chuẩn bị ra đi.

Kane từng từ chối Man City

Theo tờ Daily Star, Manchester City đã nhận được sự quan tâm của Harry Kane vào tháng Giêng năm nay. Tuy nhiên, ông Daniel Levy đã từ chối thiện chí từ phía The Citizens vì đó chưa phải là thời điểm thích hợp để bán tuyển thủ Anh.

Ronaldo nói đúng ba từ giữa thời khắc ở rất gần MU

Sau tất cả, Pep Guardiola chính thức lên tiếng về Messi

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU chuyển nhượng MU ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT