Quảng cáo

MU soạn sẵn ‘bản hợp đồng không thể từ chối’ cho Harry Kane

Thứ hai, 24/05/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã soạn sẵn một bản hợp đồng kỷ lục dành cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để cạnh tranh những danh hiệu sau nhiều mùa giải trắng tay cùng Gà trống tại Ngoại hạng Anh.

Theo truyền thông Anh, Manchester United, Manchester City và Chelsea đang được xem là ba đội bóng đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ của Harry Kane. Tuy nhiên, MU được cho là đội bóng đang hoạt động tích cực nhất và tiên phong trong việc chiêu mộ “sát thủ” 27 tuổi.

kane175
Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo The Times, Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị “khủng” để qua mặt cả Chelsea và Man City trong thương vụ lần này. Đồng thời, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cũng tiết lộ rằng, để có được chữ ký của Harry Kane, MU sẵn sàng trả mức lương 400.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng chấp nhận trả 18 triệu bảng tiền lương trong 3 năm hợp đồng còn lại của thủ quân ĐT Anh với Spurs.

Đây được xem là lời đề nghị hấp dẫn và được nhận định là sẽ khiến Harry Kane “không thể từ chối”. Nếu đồng ý chuyển tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này, Harry Kane sẽ vượt qua Kevin De Bruyne của Man City (385.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Trong mùa giải năm nay, Harry Kane chính là chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh với 23 pha lập công và 14 pha kiến tạo. Chân sút 27 tuổi đã ẵm trọn hai giải thưởng cá nhân là Vua phá lưới và Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh 2020/21, đây mới là lần thứ hai trong lịch sử Giải đấu cao nhất xứ sương mù chứng kiến một cầu thủ đoạt cả hai danh hiệu cùng lúc.

Đâu là bến đỗ lý tưởng của Harry Kane trong mùa hè này?

Chiêu mộ Harry Kane, MU phá sâu kỷ lục chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Kane tới MU Kane rời Tottenham Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT