Quảng cáo

Ramos ‘tổn thương’ vì không được gọi lên tuyển

Thứ ba, 25/05/2021 09:42 AM (GMT+7)

Trung vệ Sergio Ramos của Tây Ban Nha tổn thương sâu sắc vì không được dự Euro 2021 cùng đội tuyển diễn ra vào hè này.

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Ramos đã dự liên tiếp 3 kỳ Euro, 4 kỳ World Cup cùng Tây Ban Nha. Anh đã trải qua mọi vinh quang trong màu áo đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, việc liên tiếp gặp phải những chấn thương đã khiến trung vệ đội trưởng của Real Madrid không thể tham dự kỳ Euro sắp tới.

Không chỉ các CĐV cảm thấy tiếc nuối vì sự vắng mặt này, ngay đến bản thân Ramos cũng vô cùng đau lòng khi không được cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Ramos ‘tổn thương’ vì không được gọi lên tuyển
Ramos sẽ vắng mặt trong kỳ Euro 2021. Ảnh: Getty

Trung vệ đội trưởng viết trên Twitter: “Tôi đã cố gắng chiến đấu để bình phục mỗi ngày, nhưng đôi khi không phải muốn gì cũng được. Tôi thấy tổn thương vì không thể giúp đỡ Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Nhưng trong trường hợp này, tốt hơn hết là tôi nên tập trung vào việc hồi phục và trở lại trong mùa tới.”

“Tôi đau lòng vì không thể giúp được gì cho đất nước, nhưng tôi phải thành thực và chân thành nhất. Xin chúc đội tuyển thành công tại Euro 2021. Tôi sẽ luôn dõi theo đội với tư cách là một CĐV”.

Lý giải nguyên nhân không gọi trung vệ này lên tuyển, HLV Luis Enrique khẳng định: “Quyết định loại Ramos không dễ dàng, nhưng cậu ấy không đạt được thể lực tốt nhất kể từ tháng Giêng. Tôi đã có cuộc trao đổi và cậu ấy hiểu rằng điều này là tốt nhất cho đội tuyển. Ramos sẽ không kịp bình phục chấn thương, và cậu ấy cần lấy lại thể lực trước mùa giải mới.”

Ramos mùa này đã vắng mặt tổng cộng 35 trận của Real vì lý do trên. Với việc trung vệ đội trưởng Real Madrid không được triệu tập, Los Blancos lần đầu tiên trong lịch sử không có cầu thủ nào lên tuyển Tây Ban Nha trong một giải đấu lớn cấp quốc gia.

Sir Alex làm điều bất ngờ vì MU trước chung kết Europa League

Ấn định thời điểm Ronaldo định đoạt tương lai tại Juventus

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan