Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/5: MU thay Kane dàn xếp với Tottenham

Thứ hai, 24/05/2021 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United thay Kane dàn xếp với Tottenham, HLV Man City lên tiếng về Messi, Bale thông báo tương lai,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 24/5.

VIDEO: Người hùng 'câu nhà lá vườn' của Tottenham

MU thay Kane dàn xếp với Tottenham

Theo truyền thông Anh, Manchester United, Man City và Chelsea đang được xem là ba đội bóng đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ của Harry Kane. Tuy nhiên, MU được cho là đội bóng đang hoạt động tích cực nhất và tiên phong trong việc chiêu mộ sát thủ 27 tuổi.

Theo The Times, Quỷ Đỏ sẵn sàng đưa ra những động thái đặc biệt để qua mặt cả Chelsea và Man City. Đầu tiên, Manchester United hứa sẽ ưu tiên Tottenham nếu CLB thành London muốn sở hữu một ngôi sao trong đội hình Á quân Ngoại hạng Anh mùa này, thậm chí là dùng Rashford hoặc Martial làm phương án thay Kane tại Tottenham.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Tottenham, Kane, Man City, Messi, Bale
Kane là mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

Man Utd cũng chấp nhận trả 18 triệu bảng tiền lương trong 3 năm hợp đồng còn lại của thủ quân ĐT Anh với Spurs. Đồng thời, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cũng tiết lộ rằng, để có được chữ ký của Kane, MU sẵn sàng trả mức lương 400.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Bale thông báo tương lai

Gareth Bale chia sẻ với Sky Sports sau khi giúp Tottenham đánh bại Leicester City: "Tôi sẽ quyết định sau Euro. Tôi đã có kế hoạch cho bản thân nhưng mọi thứ sẽ hỗn loạn nếu tôi nói ra bất cứ điều gì vào lúc này".

Ronaldo rời nước Ý

Ngay sau trận đấu của Juventus tại vòng 38 Serie A kết thúc, Ronaldo và gia đình đã lên máy bay rời nước Ý. Một số tờ báo cho rằng đây là động thái liên quan đến chuyển nhượng, nhưng thực tế anh chỉ về Bồ Đào Nha hội quân cùng ĐTQG cho VCK Euro 2021.

cn-mu-1
Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Hiện tại, tương lai của siêu sao 36 tuổi vẫn đang nóng lên từng giờ. Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo muốn dứt áo rời Juventus sau một mùa giải bết bát ở cả Serie A và Champions League.

Pep lên tiếng về Messi

Trong bối cảnh Messi sẽ đến Man City, thầy cũ Pep Guardiola đã bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Messi là một người rất mạnh mẽ, cậu ấy là người mạnh mẽ nhất. Trong 4 năm tại Barcelona, chúng tôi đã đấu với nhau rất nhiều trong những buổi tập và cậu ấy hầu như không để thua bất kỳ trận đấu nào".

Suarez chốt tương lai

Sau khi giành chức vô địch La Liga, tiền đạo Luis Suarez xác nhận: "Vâng, tôi chắc chắn. Tôi sẽ không rời Atletico vào hè này. Atletico Madrid đã chào đón tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Họ đối đãi tuyệt vời và tôi sẽ ở lại để làm nên lịch sử ở đây".

Morata trắng trợn 'cướp' siêu phẩm của Dybala

Bàn thắng quý hơn vàng đưa Ronaldo như 'từ cõi chết trở về'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Tottenham Kane Man City Messi Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT