Quảng cáo

Tottenham yêu cầu mức giá kỷ lục cho thương vụ Harry Kane

Thứ ba, 25/05/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Tottenham được cho là sẽ đưa ra mức giá khổng lồ cho thương vụ Harry Kane.

VIDEO: Người hùng 'câu nhà lá vườn' của Tottenham

Harry Kane được cho là đang đánh tiếng muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh mong muốn tìm kiếm một bến đỗ mới có thể giúp mình giành những danh hiệu sau nhiều mùa giải trắng tay cùng Spurs.

Theo truyền thông châu Âu, 3 đội bóng Anh là Manchester United, Manchester City và Chelsea đều đang rất quan tâm đến chữ ký của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Tottenham được cho là đã yêu cầu mức giá “trên trời” cho bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu chân sút 27 tuổi.

Kane
Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tờ Independent cho hay, chủ tịch Daniel Levy muốn thuyết phục Harry Kane tiếp tục ở lại đội bóng và trong trường hợp không thể giữ chân thủ quân ĐT Anh, sếp lớn sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 200 triệu bảng.

Sở dĩ, chủ tịch Levy yêu cầu mức giá khổng lồ như vậy là do Harry Kane vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham. Bên cạnh đó, Spurs cũng đang phải gánh khoản nợ lớn lên tới 1,2 tỷ bảng cho việc xây mới sân vận động vào năm 2018.

Trong trường hợp MU, Man City hay Chelsea chấp nhận đáp ứng mức giá khổng lồ mà chủ tịch Daniel Levy đưa ra, Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Ở mùa giải năm nay, Harry Kane đã màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Chân sút 27 tuổi có cho mình 23 pha lập công và 14 kiến tạo, qua đó ẵm trọn bộ đôi giải thưởng Vua phá lưới và Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh 2020/21. 

MU công bố đội hình dự chung kết C2: Bất ngờ Maguire

Viết tâm thư chia tay Juve, Ronaldo đến MU để nhận lương cao nhất CLB?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Kane rời Tottenham Kane tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT