Quảng cáo

TBN sạch bóng cầu thủ Real là 'âm mưu' của đồng đội cũ Messi?

Thứ ba, 25/05/2021 10:36 AM (GMT+7)

Sergio Ramos bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha dự EURO 2021, đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT xứ đấu bò không có sự góp mặt của bất kỳ cầu thủ Real Madrid nào.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Đội tuyển Tây Ban Nha đã công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2021 mùa hè này, đáng chú ý là không có cầu thủ Real Madrid nào được HLV Luis Enrique 'chọn mặt gửi vàng'. Ngay cả đội trưởng Sergio Ramos cũng bị loại.

EURO 2021, Tây Ban Nha, Sergio Ramos, Real Madrid, Messi, Barcelona
Sergio Ramos không có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Không chọn Ramos, cựu HLV Barcelona đã gọi cầu thủ thiếu kinh nghiệm Eric Garcia lên thay thế. Điều này khiến người hâm mộ Real Madrid phẫn nộ, và hội CĐV mang tên Talking Madrid đã chỉ ra 'âm mưu' loại bỏ ảnh hưởng của Real lên ĐT Tây Ban Nha.

Talking Madrid viết trên Facebook: "Loại bỏ đội trưởng tuyển quốc gia Ramos bằng cách nói rằng anh ấy đã bị chấn thương hầu hết thời gian mùa này và anh ấy không có nhiều thời gian thi đấu"

EURO 2021, Tây Ban Nha, Sergio Ramos, Real Madrid, Messi, Barcelona
Talking Madrid chỉ ra sự mẫu thuẫn trong danh sách của HLV Enrique. Ảnh: Getty

"Nhưng sau đó chọn Diego Llorente, người đã bị chấn thương trong phần lớn mùa giải và thậm chí không được đá chính ở một số thời điểm. Và tệ hơn là anh ta mới chấn thương"

"Thậm chí không xem xét đến Nacho, người đã có một mùa giải tuyệt vời và là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Tây Ban Nha mùa giải 2020/21. Nhưng lại chọn Eric Garcia, người đã chơi 383 phút cả mùa và có thể nói là ít nhất".

EURO 2021, Tây Ban Nha, Sergio Ramos, Real Madrid, Messi, Barcelona
HLV Enrique vừa là thầy vừa là đồng đội cũ của Messi. Ảnh: Getty

Dưới bài viết này, bình luận có lượt tương tác cao nhất mang nội dung: "Bạn mong đợi điều gì từ một cựu huấn luyện viên của Barcelona? Sẽ đến lúc ông ta phải trả giá cho sự thiên vị này".

Trên thực tế, Luis Enrique không chỉ là cựu HLV Barca, ông cũng từng là đồng đội cũ Messi trong màu áo CLB xứ Catalonia khi còn là cầu thủ sau khi rời Real Madrid.

ĐT Nga công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2021

Đội hình 'siêu khủng' ĐT Đức có đủ sức vượt qua Pháp, Bồ Đào Nha ở EURO 2021?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan