Quảng cáo

Chủ tịch PSG chính thức 'chốt' tương lai Mbappe

Thứ ba, 25/05/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã chính thức ấn định tương lai của tài năng trẻ Mbappe.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Ngay khi bước vào giai đoạn cuối của mùa giải, Kylian Mbappe đã được hàng loạt các trang thông tấn nổi tiếng đồn đoán là sẽ rời Paris trong hè này. Thậm chí, tờ Marca còn cho rằng chân sút 22 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Real Madrid.

Thế nhưng, theo tuyên bố mới đây trên Canal+ của chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định: “Mbappe là cầu thủ của PSG. Cậu ấy là người Pháp, một người con Paris chính hiệu. Cậu ấy còn hợp đồng ở đây và 100% muốn ở lại CLB. Mbappe chắc chắn sẽ không đi đâu cả. Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi làm rõ việc này”.

Chủ tịch PSG chính thức 'chốt' tương lai Mbappe
Tương lai của Mbappe liệu sẽ đi về đâu? Ảnh: Getty

Mùa này, tiền đạo sinh năm 1998 đã phải nhận thất bại tại bán kết Champions League và không thể bảo vệ ngôi vương tại đấu trường quốc nội. Đây được cho là nguyên nhân khiến giới truyền thông đồn đoán Mbappe mong muốn dứt áo ra đi.

Bất chấp phong độ tệ hại của PSG, Mbappe vẫn thể hiện được bản năng sát thủ. Ngôi sao người Pháp đã có được 27 pha lập công tại Ligue 1 mùa này. Đồng thời anh cũng trở thành Vua phá lưới giải đấu trong 3 mùa liên tiếp.

Với tài năng và phong độ chói sáng của Mbappe trong mùa giải năm nay, không khó hiểu khi hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu muốn sở hữu cầu thủ này. Dù vậy, nhiều khả năng tiền đạo 22 tuổi sẽ tiếp tục ở lại PSG để chinh phục tiếp những đỉnh cao cùng Neymar.

MU công bố đội hình dự chung kết C2: Bất ngờ Maguire

Tottenham yêu cầu mức giá kỷ lục cho thương vụ Harry Kane

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Mbappe đến Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT