Quảng cáo

Luke Shaw gửi thông điệp chuyển nhượng tới BLĐ MU

Thứ ba, 25/05/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Luke Shaw khẳng định Manchester United cần phải ký thêm những bản hợp đồng chất lượng nếu muốn thách thức danh hiệu trong mùa tới.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Quỷ đỏ đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác trong mùa giải năm nay. Họ xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2, ghi thêm 7 bàn, giành nhiều hơn 8 điểm so với mùa giải trước.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer kém MC tới 12 điểm sau 38 vòng tại Premier League và cuộc cạnh tranh cho chức vô địch dự kiến sẽ còn khốc liệt hơn trong năm tới. Trong đó, Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Thomas Tuchel và Liverpool được dự kiến sẽ trở lại đúng phong độ khi các trụ cột trở lại.

Shaw gửi thông điệp chuyển nhượng tới BLĐ MU
Shaw cảnh báo những thách thức của MU trong mùa giải mới. Ảnh: Getty

Sau một mùa giải tương đối thành công, Shaw vẫn thừa nhận Manchester United cần phải tăng cường thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng ngay trong mùa hè.

Hậu vệ người Anh nói với Manchester Evening News: “MU đang có đội hình rất tài năng. Chúng tôi có sự kết hợp giữa những người có kinh nghiệm và cả các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cả đội sẽ cần chào đón nồng nhiệt thêm một hoặc hai bản hợp đồng nữa.”

“Bất cứ điều gì có thể làm cho đội tốt hơn, tăng khả năng vô địch sẽ luôn được ủng hộ. Các cầu thủ MU cần có sự cạnh tranh cho từng vị trí để thúc đẩy lẫn nhau.”

Shaw nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đội bóng đang đi đúng hướng và rõ ràng Quỷ đỏ đang dần cải thiện. Nhưng chúng tôi vẫn cần học hỏi nhiều. Đặc biệt là ở mùa giải này, MU cần nhìn lại những điểm số bị đánh mất, những sai sót cá nhân và những lỗi lầm mang tính hệ thống”.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng nhấn mạnh Quỷ đỏ phải cấp thiết tăng cường lực lượng. Man Utd cần bổ sung ít nhất thêm một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo trong hè này.

Tottenham yêu cầu mức giá kỷ lục cho thương vụ Harry Kane

Benzema hé lộ tương lai Zidane tại Real

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Shaw Ole Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT