Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 26/5: Chốt sổ vụ Ronaldo, Real thay tướng

Thứ tư, 26/05/2021 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Cristiano Ronaldo đến hồi ngã ngũ, Real Madrid sắp công bố HLV mới hay Mbappe từ chối gia hạn với PSG là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (26/5).

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Thương vụ Cristiano Ronaldo đến hồi ngã ngũ?

Theo xác nhận của HLV Andrea Pirlo, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại Juventus cho đến hết mùa giải năm sau. Việc Lão bà vừa giành tấm vé dự Champions League là đủ để thuyết phục Ronaldo.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết chân sút 36 tuổi đã được liên hệ để chuyển tới Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

cn-1
Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juve? Ảnh: Getty

Real Madrid sắp công bố HLV mới 

Tờ Cope xác nhận, HLV Zinedine Zidane sẽ rời sân Bernabeu trong tuần tới. Người được ban lãnh đạo Real bổ nhiệm để thay thế là Max Allegri, cũng sẽ được đội bóng này chính thức công bố sau khi "Zizou" ra đi.

cn-2
Zidane sắp kết thúc "nhiệm kỳ 2" tại Bernabeu. Ảnh: Getty

Mbappe từ chối gia hạn với PSG

Theo Le Parisien, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn bảo lưu ý định ra đi trong phiên chợ hè. Nhà vô địch World Cup vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vì cảm thấy thất vọng với dự án của đội chủ sân Parc des

Princes.

Như chúng ta đã biết, điểm đến của siêu sao 22 tuổi là Real Madrid, đội bóng cũng đang dồn mọi nguồn lực để thuyết phục PSG.

Flick chính thức ký kết với đội tuyển Đức

HLV Hansi Flick đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 với Liên đoàn bóng đá Đức. Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich sẽ kế nhiệm Joachim Low ngay sau khi kỳ Euro 2021 tới kết thúc.

Pochettino cân nhắc trở về Tottenham

Theo Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino đang nghiêm túc xem xét khả năng quay trở lại đội bóng thành London, nơi ông được giao nhiệm vụ thuyết phục Harry Kane ở lại. Nhà cầm quân người Argentina chỉ mới dẫn dắt Paris Saint-Germain từ hồi đầu tháng 1 năm 2021 và đưa đội bóng này tới bán kết Champions League.

MU công bố đội hình dự chung kết C2: Bất ngờ Maguire

Tottenham yêu cầu mức giá kỷ lục cho thương vụ Harry Kane

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo rời Juve MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT