Quảng cáo

UEFA vào cuộc, Ronaldo và Messi không được đá Cúp C1?

Thứ tư, 26/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid, Barcelona và Juventus sắp phải nhận án phạt cực kỳ nghiêm khắc từ UEFA do dính líu tới Super League.

Hồi tháng trước, 12 CLB hàng đầu châu Âu đã tiến hành một chiến dịch ly khai khỏi Champions League để thành lập giải đấu riêng mang tên European Super League. Sau đó, phần lớn thành viên của nhóm sáng lập đã phải rút lui do không chịu được sức ép quá lớn từ NHM.

Tuy nhiên, Real Madrid, Barcelona và Juventus vẫn chưa từ bỏ dự án đầy tranh cãi này. Theo Cadena Cope, "sự ngoan cố" của ba gã khổng lồ có thể sẽ khiến họ bị loại khỏi Champions League mùa tới và bị phạt nặng bởi UEFA.

c1-2
UEFA chuẩn bị đưa ra án phạt nặng cho Real, Barca và Juve. Ảnh: Getty

"Sẽ có một cuộc điều tra của ủy ban đạo đức và kỷ luật về cái được gọi là dự án 'Super League', các phương

án kỷ luật đối với Real Madrid, Barcelona và Juventus đã được thảo luận. Thông tin sẽ được tiếp tục cập nhật", UEFA tuyên bố vào hôm thứ Ba.

Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng một tháng, sau đó hình thức kỷ luật với ba đội bóng kể trên sẽ được công bố. Trong trường hợp xấu nhất, Real, Barca và Juve có thể bị cấm khỏi Champions League trong vòng 2 năm và phải nộp một khoản tiền mặt.

Nguồn tin cho biết thêm Tây Ban Nha và Ý sẽ vẫn được bảo lưu 4 suất dự Cúp C1. Điều đó đồng nghĩa với việc Real Sociedad, Real Betis tại Tây Ban Nha hoặc Napoli của Ý sẽ có cơ hội thay chân 3 ông lớn kể trên dự Champions League, tùy theo mức độ của án phạt mà UEFA đưa ra.

Nếu viễn cảnh tồi tệ nhất xảy ra với Real, Barca và Juve, người hâm mộ rất có thể sẽ không được chứng kiến Ronaldo và Messi thi đấu tại Champions League.

Man City trọng thưởng đội trưởng, sẵn sàng vô địch C1

Sau tất cả, Pep Guardiola chính thức lên tiếng về Messi

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Ronaldo Messi Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT