Quảng cáo

Pep tuyên bố, Man City sẵn sàng làm nên lịch sử tại cúp C1

Thứ ba, 25/05/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã tỏ rõ sự tự tin trước thềm chung kết Champions League.

Khi được hỏi về trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Manchester City – trận chung kết Champions League vào cuối tháng này, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Theo đó, Goal dẫn lời chiến gia người Tây Ban Nha:

“Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng để làm nên lịch sử, tôi biết thực lực của họ thế nào. Hiện tại, tôi đã có ý tưởng cho trận chung kết, tuy nhiên đội hình chính thức vẫn đang được xây dựng, các cầu thủ sẽ phải thuyết phục tôi qua những buổi tập”.

pep-2
Pep tự tin trước trận chung kết Champions League (Ảnh: Internet)

“Đầu mùa giải năm nay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Man City sẽ vào chơi ở trận chung kết Champions League. Quả thật, chúng tôi hài lòng khi vào được đến trận chung kết, tuy nhiên, nếu bạn không có khao khát chiến thắng thì sẽ không thể đánh bại đối thủ trong trận đấu và lên ngôi vô địch giải đấu”.

Đối thủ của Manchester City trong trận chung kết Champions League 2020/21 sẽ là Chelsea của HLV Thomas Tuchel. Nên nhớ, trong hai lần gần nhất chạm trán The Blues, đoàn quân của Pep Guardiola đều đã phải nhận những thất bại. Đầu tiên là tại bán kết FA Cup và sau đó là trận đấu tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, trọng tài bắt chính trong trận chung kết sắp tới, Mateu Lahoz cũng được xem là khắc tinh của Pep Guardiola khi vị “vua áo đen” này từng truất quyền chỉ đạo của chiến lược gia 50 tuổi ở trận tứ kết Champions League 2018 giữa Man City và Liverpool.

Man City trọng thưởng đội trưởng, sẵn sàng vô địch C1

Sau tất cả, Pep Guardiola chính thức lên tiếng về Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Man City Chelsea Chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo