Quảng cáo

Chelsea lên kế hoạch ‘đặc biệt’ trước chung kết C1

Thứ ba, 25/05/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã lên một kế hoạch đặc biệt để giữ cho các cầu thủ Chelsea cảm thấy thoải mái nhất trong trận chung kết UEFA Champions League diễn ra vào cuối tuần này.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Thay vì tập trung vào trận đấu tại Porto, HLV trưởng của The Blues lại khuyến khích các cầu thủ tận hưởng tuần lễ trọng đại nhất trong cuộc đời của họ.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức đã quyết định cho các ngôi sao của Chelsea nghỉ trong buổi tập ngày thứ 3 để trấn an lại tinh thần, sau trận thua trước Aston Villa cuối tuần trước. Sau đó, toàn đội sẽ bắt đầu tập trung toàn lực vào trận chung kết Champions League với Manchester City.

Chelsea tiết lộ kế hoạch ‘đặc biệt’ trước chung kết Champions League
Tuchel làm mọi cách để Chelsea quên đi những thất bại. Ảnh: Internet.

Thomas Tuchel cho biết, với nhiều người trận đấu tới là một “giấc mơ trở thành hiện thực” nên không thể tránh khỏi những áp lực. Vì vậy kế hoạch này sẽ giúp giải tỏa căng thẳng trong phòng thay đồ của The Blues, đồng thời đây sẽ là bàn đạp giúp Chelsea đánh bại Man City tại Porto.

Tuchel nói: “Tôi muốn tất cả các cầu thủ có mặt vào thứ Tư với khuôn mặt tràn đầy niềm vui và coi đây sẽ là một tuần thú vị trong cuộc đời của họ, với tư cách là một VĐV chuyên nghiệp.”

“Chúng tôi được phép chơi ở trận chung kết C1 và đây quả thực là giấc mơ với nhiều người, đồng thời cũng là không khí mà chúng tôi muốn xây dựng. Tôi không chắc chắn sẽ có kế hoạch cụ thể nào và phải tập trung điều gì trong trận đấu tới. Điều này sẽ được cả đội quyết định vào ngày mai”.

Tuchel đã giúp PSG lọt vào chung kết Champions League năm ngoái nhưng lại để Bayern Munich đánh bại với tỷ số tối thiểu. Và ông thầy người Đức biết sẽ phải làm gì khi đang nắm trong tay cơ hội thứ 2 để lên đỉnh châu Âu.

Chủ tịch PSG chính thức 'chốt' tương lai Mbappe

Maguire không hài lòng với thành quả của MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Champions League chung kết C1 Chelsea Man City Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT