Quảng cáo

NÓNG: Torres tuyên bố trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Thứ tư, 26/05/2021 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Hai năm sau khi giã từ sân cỏ, cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool bất ngờ đưa ra tuyên bố về sự trở lại của mình.

Tiền đạo Fernando Torres đã chính thức treo giày vào tháng 8 năm 2019, khi đang khoác áo Sagan Tosu của Nhật Bản. Tuy nhiên, cuộc hành trình của El Nino có vẻ như vẫn chưa dừng lại.

Thông qua mạng xã hội, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha bất ngờ thông báo về sự trở lại của mình, câu lạc bộ mới của Torres sẽ được cựu tiền đạo này công bố vào thứ Sáu.

"Tôi chỉ hiểu cuộc sống theo một cách duy nhất: chơi bóng. Đó là lý do tại sao tôi quyết định quay trở lại. Thứ Sáu này tôi sẽ tiết lộ tôi sẽ chơi bóng ở đâu", cựu sao Chelsea chia sẻ trên Instagram kèm hình ảnh số áo quen thuộc của anh.

torres-1
NHM sắp được chứng kiến sự trở lại của Torres. Ảnh: Getty

Sau khi treo giày vào năm 2019, ngôi sao 37 tuổi đã tham gia tập gym nhiều hơn và khiến người hâm mộ

không khỏi bất ngờ với diện mạo mới của mình. Khi còn thi đấu, Torres luôn được nhớ đến là một tiền đạo nhanh nhẹn, gọn gàng và không quá nổi trội về sức mạnh.

Tuy nhiên, sau khi bắt đầu vai trò huấn luyện với đội B của Atletico Madrid, El Nino đã có nhiều thời gian hơn để tập trung tăng cường sức mạnh cơ bắp. Nhà vô địch World Cup 2010 hy vọng có thể tận dụng ưu thế này trên sân cỏ.

Fernando Torres không phải là trường hợp duy nhất quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau khi tuyên bố giải nghệ. Mới đây, ngôi sao cùng lứa với tiền đạo người Tây Ban Nha là Arjen Robben cũng đã làm điều tương tự sau một năm rời xa sân bóng.

MU công bố đội hình dự chung kết C2: Bất ngờ Maguire

Tottenham yêu cầu mức giá kỷ lục cho thương vụ Harry Kane

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres trở lại sân cỏ Torres giải nghệ Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT