Quảng cáo

Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min

Thứ tư, 26/05/2021 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Son Heung-min đang được rất nhiều ông lớn mời chào trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mùa giải 2020/21 có thể xem là mùa giải ấn tượng nhất từ trước đến nay của tiền đạo Son Heung-min. Ngôi sao người Hàn Quốc có cho mình 17 pha lập công cùng 10 đường kiến tạo, bên cạnh đó, chân sút 28 tuổi đã cùng Harry Kane hợp thành bộ đôi ăn ý bậc nhất tại Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, phong độ ấn tượng của Sonny và Harry Kane cũng không thể giúp Tottenham tránh được một mùa giải trắng tay. Spurs chỉ cán đích ở vị trí 7 tại Ngoại hạng Anh, thất bại tại chung kết cúp Liên đoàn và dừng bước ở vòng 16 đội Europa League.

Son Heung-min 4
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, nhiều khả năng, Son Heung-min sẽ theo chân Harry Kane rời Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau những mùa giải trắng tay cùng Gà trống, bộ đôi Son-Kane được cho là muốn hướng đến những bến đỗ tiềm năng có thể cạnh tranh những danh hiệu.

Theo truyền thông châu Âu, Bayern Munich và Real Madrid đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ cho chân sút người Hàn Quốc trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, Tottenham được cho là đã ra quyết định cuối cùng về tương lai của Son Heung-min.

Theo Sportmole dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, Spurs sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Nguồn tin trên tiết lộ rằng, đôi bên sẽ ngồi lại và đàm phán về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh. BLĐ Tottenham rất tự tin sẽ thuyết phục Son Heung-min ở lại thành công và sự ra đi của Harry Kane được cho là không ảnh hưởng đến quyết định của chân sút người Hàn Quốc.

Hiện tại, Sonny vẫn còn hợp đồng với Gà trống đến năm 2023. Bản hợp đồng mới lần này được xem như một phần thưởng dành cho chân sút 28 tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng ở những mùa giải gần đây. Son Heung-min đã ra sân tổng cộng 280 trận đấu cho Spurs và ghi được 107 bàn thắng cùng 64 kiến tạo.

NÓNG: Torres tuyên bố trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Ngã giá 200 triệu bảng, MU đón Harry Kane về Old Trafford?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tottenham Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT