Quảng cáo

Mourinho âm mưu tái hợp siêu sao ‘gánh’ Chelsea

Thứ tư, 26/05/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang muốn tái hợp với Eden Hazard, như một sự bổ sung chất lượng trên hàng tấn công tại AS Roma.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Dù liên tiếp gặp phải những chấn thương nghiêm trọng kể từ khi chuyển đến Real Madrid, nhưng Hazard vẫn có những tố chất của một ngôi sao lớn. Jose Mourinho biết rất rõ điều này, bởi ông đã từng có năm tháng huy hoàng với cầu thủ người Bỉ tại Chelsea trong giai đoạn 2013-15.

Theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, Mourinho đang có âm mưu săn đón tiền đạo 30 tuổi một cách táo bạo, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng Hazard sẽ trở lại The Blues.

Mourinho âm mưu tái hợp với siêu sao ‘gánh’ Chelsea
Hazard từng là nhân tố chính trong đội hình vô địch NHA của Mourinho. Ảnh: Getty

Thủ quân của ĐT Bỉ từng là viên ngọc quý tại Stamford Bridge. Anh thi đấu chói sáng tại đây là trở thành trụ cột không thể thay thế. Đáng chú ý là mùa giải 2013-2014, Hazard giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League đầy xứng đáng dưới triều đại của HLV Jose Mourinho. Thậm chí, có nhiều thời điểm người ta thường so sánh cầu thủ người Bỉ với siêu sao Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Hazard cập bến Real Madrid vào năm 2019 với mức giá 130 triệu bảng. Nhưng anh trở thành nỗi thất vọng lớn với các cổ động viên tại đây. Ban đầu, cựu sao Chelsea gặp phải các vấn đề về cân nặng, và dường như không kiểm soát được thể hình đã khiến tiền đạo 30 tuổi dính liên tiếp các chấn thương dài hạn.

Hazard mới chỉ ra sân 30 lần ở La Liga tính cho đến nay. Trong hai năm, anh ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng cho Real. Và Los Blancos cũng đã hết kiên nhẫn khi sẵn sàng bán siêu sao người Bỉ ngay trong hè này. Tái hợp với thầy cũ Mourinho sẽ là cơ hội để Eden Hazard có thể tìm lại chính mình và tiếp tục vươn tới những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Hazard đòi ra đi, chủ tịch Real có quyết định cuối cùng?

Solskjaer tin Sir Alex sẽ giúp MU vô địch Europa League

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Hazard ra đi Hazard Real Mourinho NHA Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT