Quảng cáo

NÓNG: Antonio Conte sẽ rời Inter trong vài ngày tới?

Thứ tư, 26/05/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan trong vòng 48 giờ tới bởi những bất đồng với BLĐ đội bóng.

Nhà cầm quân người Ý vừa cùng Inter giành chức vô địch đầu tiên Serie A đầu tiên kể từ năm 2010. Đội bóng của Conte lên ngôi một cách thuyết phục khi bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 12 điểm.

Theo La Gazzetta dello Sport, Conte đã có cuộc họp mặt vào cuối tuần trước với BLĐ Inter. Và vị HLV người Ý được cho là không hài lòng trước hướng đi mới của đội bóng. Ông sẽ gặp chủ tịch Steven Zhang để sắp xếp việc chấm dứt hợp đồng với Inter  ngay trong tuần này.

Antonio Conte sẽ rời Inter trong vài ngày tới?
Conte rời Inter ngay sau chức vô địch Serie A? Ảnh: Getty

Lí do là vì nhà tài phiệt người Trung Quốc đã kêu gọi cắt giảm 20% lương của toàn bộ thành viên trong đội bóng. Bên cạnh đó, Zhang cũng yêu cầu bán những cầu thủ trụ cột để thu về 100 triệu euro trong hè này.

Giải thích cho nguyên nhân này là bởi Inter đang gặp khó khăn về tình hình tài chính. Công ty mẹ Suning đang đứng trước nguy cơ phá sản vì đại dịch Covid.

Trong khi đó, Conte lại muốn Inter tiếp tục chi đậm để phát triển đội hình và giữ lại những cái tên chất lượng. 5 cái tên “không thể đụng tới” là Lukaku, Lautaro, Bastoni, Barella và Hakimi.Thế nhưng BLĐ Inter không thể chắc chắn về tương lai của các cầu thủ này khi Lukaku đã được Chelsea nhắm tới, trong khi Lautaro Martinez trực tiếp liên hệ với Barca và Real Madrid để rời CLB.

Inter hiện đang tìm người thay thế Antonio Conte. Những cái tên sáng giá để ngồi vào băng ghế nóng tại Giuseppe Meazza bao gồm: Maurizio Sarri, Sinisa Mihajlovic và Massimiliano Allegri, người cũng đang được Real Madrid liên hệ.

Việc Conte ra đi sẽ bùng lên những nghi vấn về tương lai của Romelu Lukaku. Bởi ông thầy người Ý chính là người đã thuyết phục cựu tiền đạo MU chuyển đến Inter vào năm 2019.

Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min

'Người thay thế Zidane' nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Conte Inter Lukalu Lautaru Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT