Quảng cáo

Hazard đòi ra đi, chủ tịch Real có quyết định cuối cùng?

Thứ tư, 26/05/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn đáng quên, tiền đạo Eden Hazard đang lên kế hoạch tẩu thoát khỏi Real Madrid.

Sau hai năm kể ngày cập bến Bernabeu với mức giá khổng lồ 115 triệu euro, Eden Hazard vẫn đang phải vật lộn với những chấn thương để tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Sau hai mùa giải chơi bóng tại Tây Ban Nha, ngôi sao người Bỉ mới chỉ có vỏn vẹn 43 lần ra sân cho Real Madrid với 5 bàn thắng cùng 8 kiến tạo, một thành tích vô cùng khiêm tốn.

hazard
Hazard gây thất vọng tại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Tây Ban Nha chia sẻ trong những ngày gần đây, mặc dù vẫn còn 3 năm thời hạn hợp đồng với Real Madrid, tuy nhiên Eden Hazard không còn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng thủ đô và đang đánh tiếng muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, chân sút 30 tuổi sẽ muốn trở lại mái nhà xưa Chelsea.

Trước sự việc trên,chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez được cho là đã đưa ra phán quyết về tương lai của Eden Hazard. Theo đó, sếp lớn được cho là sẽ không cản đường ngôi sao người Bỉ trở lại đội bóng cũ. Cầu thủ 30 tuổi hiện đang là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Real Madrid và quyết định này của chủ tịch được cho là có lý do khi đội bóng đang cắt giảm quỹ lương để chuẩn bị cho việc chiêu mộ Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Hiện tại, Eden Hazard vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2024. Sau hai mùa giải phong độ thấp gần đây, mức giá của ngôi sao người Bỉ cũng đã tụt dốc không phanh, theo chuyên trang thống kê Transfermarkt, mức giá hiện tại của tiền đạo 30 tuổi chỉ vào khoảng 40 triệu euro.

Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min

'Người thay thế Zidane' nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Hazard rời Real Real Madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT