Quảng cáo

Sao MU lên tiếng chuyện Varane đến Old Trafford

Thứ tư, 26/05/2021 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang muốn chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, điều này ảnh hưởng đến tương lai của Eric Bailly.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã phải vật lộn với chấn thương kể từ khi đến Old Trafford vào năm 2016 nhưng đã ký hợp đồng mới dài hạn với Manchester United vào tháng trước.

Có thể hiểu rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ mới vào kỳ chuyển nhượng hè này khi các nguồn tin khẳng định rằng Raphael Varane đang đứng đầu danh sách rút gọn của MU.

Sự xuất hiện của Varane tại Old Trafford sẽ ảnh hưởng cơ hội ra sân của Bailly và Lindelof, các trung vệ được sử dụng luân phiên để đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire.

Và Bailly đã đích thân lên tiếng: "Sự cạnh tranh luôn có lợi để chúng tôi cải thiện. Tôi chỉ nói rằng tôi muốn ở lại Man Utd trong trường hợp có cơ hội ra sân. Tôi không muốn trở thành người đá chính một trận đấu và dự bị cho năm trận khác"

"Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ phải tìm kiếm một giải pháp khác. Hợp đồng mới vẫn ổn nhưng nếu tôi không thi đấu, tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác".

Nói về quyết định ký hợp đồng mới với Manchester United, Bailly cho biết anh đã bị thuyết phục sau cuộc trò chuyện với Solskjaer: "Tôi nói chuyện với Solskjaer và ông ấy nói muốn tôi ở lại. Điều quan trọng nhất không phải là hợp đồng mới mà là cuộc thảo luận của chúng tôi".

Chung kết C2: Solskjaer tin Sir Alex sẽ giúp MU vô địch

Chung kết C2: HLV Villarreal tuyên bố sẵn sàng hạ MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Real Madrid Varane Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT