Quảng cáo

Chung kết C2: Solskjaer tin Sir Alex sẽ giúp MU vô địch

Thứ tư, 26/05/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đặt mục tiêu vô địch Europa League, đồng thời tin rằng sự xuất hiện của Sir Alex sẽ giúp cầu thủ MU được tiếp thêm niềm tin.

"Chung kết Europa League là một trận đấu thật sự quan trọng với MU. Chúng tôi cần chiến thắng và nó sẽ là bước đệm để đội bóng hướng tới những điều lớn lao hơn.

Chúng tôi là một đội bóng trẻ với một tương lai tương sáng. MU đã gây dựng lại đội bóng trong những năm gần đây, tôi hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu cho những điều tốt đẹp trong tương lai", HLV Solskjaer đề cao tính chất quan trọng của trận chung kết Europa League trong buổi họp báo hôm 25 tháng 5.

"Khi các cầu thủ ký hợp đồng với Man Utd, họ hiểu họ sẽ chiến đấu vì chức vô địch. Các cầu thủ chấp nhận thử thách và họ sẽ làm những điều tốt nhất có thể, bởi vì đây là đội bóng tốt nhất thế giới. Những áp lực sẽ mang tới niềm vui cho Man Utd.

Solskjaer
HLV Solskjaer nhấn mạnh tầm quan trọng của Sir Alex. Ảnh: Getty

Sir Alex sẽ ở đây cùng chúng tôi. Chỉ cần có ông ấy ở đây, các cầu thủ MU sẽ được tiếp thêm sức mạnh. Nếu các cầu thủ thắc mắc về điều gì đó họ có thể hỏi ông ấy. Sir Alex luôn sẵn sàng trò chuyện vì đây là câu lạc bộ trong trái tim ông ấy.

Tôi hy vọng Sir Alex sẽ tận hưởng những điều tuyệt vời nhất vào tối mai bởi vì tôi có thể nói rằng tôi nợ phần lớn sự nghiệp của mình với ông ấy và CLB này", chiến lược gia người Na Uy tin rằng sự xuất hiện của Sir Alex sẽ giúp MU vô địch Europa League.

Ở trận chung kết Europa League 2020/21, đối thủ của MU sẽ là Villarreal, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu HLV Arsenal Unai Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từng 3 lần vô địch Europa League cùng Sevilla và được coi là HLV vĩ đại nhất giải đấu này, vì thế đây sẽ là thử thách không hề đơn giản với MU.

Đây cũng sẽ là trận chung kết đầu tiên của HLV Solskjaer từ khi dẫn dắt MU. Mùa trước, Solskjaer đưa MU vào bán kết ở cả ba giải đấu cúp nhưng đều thất bại.

Antonio Conte sẽ rời Inter trong vài ngày tới?

'Người thay thế Zidane' nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết europa league Solskjaer MU Villarreal Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT