Quảng cáo

Chung kết C2: HLV Villarreal tuyên bố sẵn sàng hạ MU

Thứ tư, 26/05/2021 09:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Villarreal, Unai Emery tin rằng trận chung kết Europa League với Manchester United là cơ hội để đội bóng của ông giành được danh hiệu.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

HLV Unai Emery là một chuyên gia ở Europa League, ông đã vô địch giải đấu ba lần liên tiếp với Sevilla từ năm 2014 đến 2016 và về nhì với Arsenal vào năm 2019.

Ông thừa nhận Villarreal bị đánh giá thấp trong trận chung kết trước Manchester United, đội đang dự trận chung kết châu Âu lần thứ tám, nhưng đồng thời Emery tin rằng đội bóng của ông có thể đánh bại đại diện Ngoại hạng Anh.

Emery nói: "Chúng ta không thể trốn tránh thực tế từ nhiều tháng trước, chúng ta đã nói MU là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và bề dày lịch sử nhưng chúng tôi có thể lập luận rằng chúng tôi có cơ hội rõ ràng để đánh bại họ và giành được cúp".

Europa League, Manchester United, Villarreal, Emery
HLV Emery tự tin đánh bại MU. Ảnh: Getty

HLV Villarreal nhấn mạnh màn trình diễn trên sân: "Man Utd được đánh giá cao chỉ là chuyện trước trận đấu. Điều quan trọng hơn là tâm thế của hai đội bóng trong trận đấu và cơ hội tạo ra"

"Chúng tôi chỉ cần điều khiển trò chơi theo cách chúng tôi muốn với những phẩm chất của mình. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn Manchester United trong một số giai đoạn của trận đấu, kiềm chế sức mạnh tập thể và ngăn các cá nhân của họ tỏa sáng".

Hành trình đến chung kết Europa League của Villarreal khá dễ dàng. Hầu hết các đối thủ của họ trước bán kết đều dưới cơ Tàu ngầm Vàng, thử thách thực sự chỉ đến khi họ gặp Arsenal và sắp tới là MU trong trận đấu lúc 2h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam).

Chung kết Europa League 2020/21 diễn ra ở đâu, khi nào?

Solskjaer tin Sir Alex sẽ giúp MU vô địch Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Manchester United Villarreal Emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT