Quảng cáo

Chuẩn bị đàm phán, Lampard sắp dẫn dắt ‘cơn ác mộng của Chelsea’

Thứ tư, 26/05/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, cựu huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard sắp có công việc mới tại đội bóng được coi là “ác mộng của The Blues”.

Theo truyền thông Anh đưa tin cách đây không lâu, Frank Lampard đang được Crystal Palace nhắm tới như mục tiêu hàng đầu để thay thế HLV Roy Hodgson trong mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, một đội bóng khác ở Anh đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của huyền thoại Chelsea.

Ảnh 1
West Brom nhắm tới Frank Lampard (Ảnh: Internet)

Theo The Sun, West Brom mới đây đã nhắm đến Frank Lampard cho chiến dịch của đội bóng ở mùa giải mới. Sau khi không thể trụ lại Ngoại hạng Anh, The Baggies đã ra quyết định sẽ chia tay HLV Sam Allardyce và người được nhắm tới không ai khác chính là Super Frankie.

Trong mùa giải năm nay, West Brom được xem là “cơn ác mộng của Chelsea”, sau hai lượt trận The Baggies bất bại trước The Blues và nã vào lưới đội bóng thành London đến 8 bàn thắng. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng miền tây nước Anh trụ lại với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Sở dĩ, West Brom nhắm đến Frank Lampard là bởi chiến lược gia 42 tuổi từng khá thành công khi dẫn dắt Derby County tại Championship (Giải hạng Nhất Anh), thậm chí, Super Frankie từng suýt giúp đội bóng này giành quyền lên chơi tại Ngoại hạng Anh. Theo dự kiến, phía West Brom sẽ sớm mở cuộc đàm phán với Frank Lampard trong những tuần tới.

Chelsea đang đi vào ‘vết xe đổ’ của Lampard

Lampard sắp trở lại Premier League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Lampard tới West Brom Chelsea Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT