Quảng cáo

Rời Barca, Messi hướng tới mục tiêu đặc biệt quan trọng

Thứ tư, 26/05/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã rời Barcelona sau khi mùa giải 2020/21 khép lại để trở về quê nhà Argentina chuẩn bị cho Copa America và Vòng loại World Cup.

Tiền đạo Lionel Messi đã được HLV Koeman cho nghỉ trong trận đấu cuối cùng của Barcelona tại La Liga mùa giải năm nay. Siêu sao 33 tuổi được cho là đã rời xứ Catalan ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại để trở về quê nhà Argentina thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Messi
Messi hướng tới mục tiêu giành danh hiệu cùng ĐT Argentina (Ảnh: Internet)

Theo Sport, Messi cùng vợ và các con đã bắt một chuyến bay riêng để rời Barcelona, trở về Argentina vào chiều ngày hôm qua (25/5, giờ địa phương). Tiền đạo 33 tuổi sẽ tập trung cùng toàn đội để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ trước Chile và Colombia.

Sau chiến dịch Vòng loại World Cup, Messi và các đồng đội sẽ ngay lập tức tập trung cho Copa America với trận ra quân đối đầu Chile, diễn ra vào ngày 14/6 (giờ Việt Nam). Copa America được xem là mục tiêu đặc biệt quan trọng của Lionel Messi trong mùa hè năm nay, siêu sao 33 tuổi chưa từng giành danh hiệu này trước đây và đang rất kha khát chức vô địch sau những lần về nhì đầy nước mắt.

Bên cạnh việc tập trung cho ĐTQG, Messi vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai của mình. El Pulga sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, siêu sao 33 tuổi và Barca được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Hiện tại, tương lai của Messi vẫn còn là một ẩn số. Man City và PSG vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của thủ quân ĐT Argentina, trong trường hợp Messi dứt áo ra đi, hai đại gia của bóng đá châu Âu sẽ ngay lập tức trải thảm để đón anh về.

Koeman cảnh báo về quyền lực đen, không ngại 'đâm sau lưng' Messi

UEFA vào cuộc, Ronaldo và Messi không được đá Cúp C1?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Argentina World Cup Copa America
Xem thêm
TIN NỔI BẬT