Quảng cáo

Hụt Xavi, Barca liên hệ HLV Arsenal thay thế Koeman

Thứ ba, 25/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Barca có tham vọng đưa một cầu thủ cũ của đội bóng lên ghế HLV trưởng của CLB nhằm thay thế Ronald Koeman, người nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Theo các nguồn tin từ SportMundo Deportivo, Barca chuẩn bị đi đến quyết định chia tay HLV Ronald Koeman. Chủ tịch Joan Laporta vẫn đang xem xét tình hình tài chính của CLB trước khi đưa ra những phán quyết cuối cùng. 

Mục tiêu hàng đầu của Barca để thay thế Koeman là Xavi, cựu đội trưởng và cũng đang là HLV có được nhiều thành công ở Qatar. Dù vậy, nhiều nguồn tin trong tuần trước khẳng định Xavi và ban lãnh đạo Barca không tìm được tiếng nói chung về mục tiêu lâu dài ở CLB, điều đó dẫn đến việc cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã nói không với khả năng trở lại sân Nou Camp.

Arteta
Barca bất ngờ nhắm Mikel Arteta thay Koeman. Ảnh: Getty

Trong hoàn cảnh ấy, Barca tiếp tục phải tìm kiếm thêm các ứng viên trên ghế nóng và Mikel Arteta bất ngờ được nhắc tên. Mirror dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho biết, Arteta sẽ là phương án thứ hai của đội chủ sân Nou Camp, bất chấp những gì chiến lược gia trẻ tuổi này làm được ở Arsenal mùa giải vừa qua là đáng thất vọng.

Mối quan hệ giữa Arteta và Pep Guardiola là lý do khiến thuyền trưởng của Arsenal trở thành mục tiêu được Barca xem xét, dù vậy kinh nghiệm ít ỏi của Arteta cũng là điều khiến đội bóng xứ Catalan lưu tâm.

Ngoài Xavi và Arteta, những cái tên khác như Roberto Martinez, HLV Erik Ten Hag và Francisco Javier García Pimienta cũng là các ứng viên có thể thay thế Koeman.

Viết tâm thư chia tay Juve, Ronaldo đến MU để nhận lương cao nhất CLB?

Người thay thế Zidane 'trảm' 5 sao Real Madrid trước khi nhận việc

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Arteta Barca nhắm Arteta Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT