Quảng cáo

5 cầu thủ Barca 'đâm sau lưng' khiến HLV Koeman mất việc

Thứ tư, 26/05/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Báo Tây Ban Nha chỉ đích danh 5 cầu thủ đã gặp chủ tịch Laporta để yêu cầu Barca chấm dứt hợp đồng với HLV Koeman khi mùa giải năm nay khép lại.

Tương lai của HLV Koeman nhiều khả năng sẽ được quyết định trong cuộc họp chiều ngày 26 tháng 5 (giờ Tây Ban Nha). Trước đó, hàng loạt hãng tin lớn của Tây Ban Nha đều đã khẳng định Barca sẽ chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan.

Có nhiều lý do dẫn đến quyết định trên của ban lãnh đạo Barca, từ màn trình diễn yếu kém tại La Liga và Champions League mùa này, việc sử dụng cầu thủ của lò đào tạo hay kế hoạch tương lai của CLB. Theo DiarioGol, thậm chí đã có 5 cầu thủ Barca đến gặp trực tiếp chủ tịch Laporta và để xuất ý kiến sa thải HLV Koeman.

Koeman
HLV Koeman không có sự tín nhiệm từ các cầu thủ Barca. Ảnh: Internet

Hai trong số 5 người được chỉ tên là những cầu thủ có tiếng nói mạnh mẽ trong phòng thay đồ Barca, đó là Lionel Messi và Gerard Pique. Bộ đôi đội trưởng và đội phó của Barca đều thừa nhận HLV Koeman đã tạo ra những sự tích cực ở Barca, tuy nhiên ông không phải người thích hợp để dẫn dắt đội bóng trong tương lai.

Pique và Messi đã trải qua nhiều mùa giải ở Camp Nou, và họ biết rằng Barca giờ đây cần một huấn luyện viên

táo bạo, có thiên hướng tấn công và can đảm khi phải đối mặt với những trận đấu lớn, điều mà Koeman không làm được trong mùa giải vừa qua.

Ba cái tên còn lại cũng không hài lòng với Koeman là Dembele, Pjanic và Riqui Puig. Điểm chung giữa ba cầu thủ này là họ đều không có được sự tín nhiệm từ chiến lược gia người Hà Lan. Cả ba cầu thủ trên, đặc biệt là Puig muốn một HLV mới đến Barca để vai trò của mình được chứng minh rõ ràng hơn.

Với rất nhiều vấn đề đã và đang trải qua, có thể chắc chắn đến 99% rằng HLV Koeman sẽ mất việc tại Barca. Lúc này, mục tiêu hàng đầu mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến trên băng ghế huấn luyện đang là huyền thoại Xavi Hernandez.

Koeman cảnh báo về quyền lực đen, không ngại 'đâm sau lưng' Messi

Tiết lộ số tiền Barca phải đền bù khi sa thải HLV Koeman

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Barca sa thải Koeman Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT